Quảng cáo

Người Nhật Bản gọi ĐT Việt Nam là 'hiểm họa khó lường' tại VL World Cup 2022

Thứ ba, 19/10/2021 19:01 PM (GMT+7)

Trước sự tổn thất lớn về lực lượng của đội nhà, phóng viên Hasane của tờ Yahoo Japan cho rằng ĐT Nhật Bản có thể sẽ gặp khó khăn trước ĐT Việt Nam.

VIDEO: Trọng tài cố tình đè VAR, tước bàn thắng ĐT Việt Nam 

ĐT Nhật Bản hiện đang xếp thứ 4 bảng B - vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Họ sẽ đối đầu ĐT Việt Nam và ĐT Oman trên sân khách trong 2 trận đấu tháng 11. Đây là những trận đấu mà Nhật Bản buộc phải thắng nếu muốn duy trì cơ hội giành vé đến VCK World Cup 2022 ở Qatar.

Trước trận gặp ĐT Việt Nam vào ngày 11/11 tới, ĐT Nhật Bản đã tiếp tục phải đón nhận tin không vui về lực lượng khi tiền đạo Yuya Osako bị chấn thương, khó bình phục cho trận đấu với ĐT Việt Nam. Trước đó, bộ đôi Takefusa Kubo và Ritsu Doan cũng đã gặp chấn thương nặng hơn dự kiến và nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài trong chuyến làm khách đến sân Mỹ Đình.

[Downloader.la]-616eb53ab92b6
ĐT Nhật Bản được đánh giá cao hơn hẳn ĐT Việt Nam.

Trước sự tổn thất lớn về lực lượng của đội nhà, phóng viên Hasane của tờ Yahoo Japan cho rằng ĐT Nhật Bản có thể sẽ gặp khó khăn trước ĐT Việt Nam.

"Trận tới sẽ rất khó khăn và chứa đựng nhiều hiểm họa khó lường. Vì ĐT Việt Nam đang rất cần điểm khi họ đã thua cả 4 trận. Họ yếu hơn chúng ta, nhưng trong tay HLV Moriyasu lại đang không có những quân bài chất lượng.

Chúng ta nhiều khả năng sẽ trong chờ vào cái tên cực kỳ đáng chú ý là Genki Haraguchi. Sự cơ động của cầu thủ này có thể sẽ mang tới sự khác biệt cho trận đấu", tờ Yahoo Japan phân tích.

Vắng bộ ba Osako, Kubo và Ritsu Doan, HLV Moriyasu sẽ phải đau đầu tính toán nhân sự cho hàng tấn công vốn đang gặp rất nhiều vấn đề của đại diện Đông Á. Sau 4 trận đã qua ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, Nhật Bản mới ghi được 3 bàn thắng, ít hơn cả ĐT Việt Nam. 

FIFA mời HLV Park dự cuộc họp đặc biệt để bàn chuyện tương lai

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo