Quảng cáo

Tiền đạo Nhật Bản tỏa sáng ở châu Âu trước ngày đấu ĐT Việt Nam

Thứ tư, 20/10/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Nhật Bản có sự bổ sung nhân sự quan trọng với tiền đạo đang có phong độ cao để đối đầu ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

HIGHLIGHTS OMAN 3-1 VIỆT NAM (Nguồn: FPT Play)

ĐT Nhật Bản sẽ có chuyến làm khách trước ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 11/11 ở lượt trận vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước trận đấu, đội tuyển xứ mặt trời mọc đang gặp nhiều tổn thất lực lượng quan trọng với chấn thương của các trụ cột.

Tài năng trẻ Takefusa Kubo và hậu vệ Ritsu Doan là 2 cầu thủ nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt ở cuộc đọ sức với ĐT Việt Nam. Trong bối cảnh ấy, tiền đạo Kaoru Mitoma nổi lên như phương án bổ sung chất lượng cho hàng công ĐT Nhật Bản với phong độ cực kỳ ấn tượng tại châu Âu.

[Downloader.la]-616f09c83c9dd
Tiền đạo Nhật Bản Kaoru Mitoma tỏa sáng tại châu Âu trước trận gặp Việt Nam

Theo đó, Mitoma vừa lập một cú hattrick giúp CLB Union Saint-Gilloise của Bỉ có cuộc lội ngược dòng 4-2 ngoạn mục trước RFC Seraing. Trang Super World Soccer của Nhật Bản bình luận rằng không còn nghi ngờ gì nữa khi Mitoma lọt vào mắt xanh của HLV Hajime Moriyasu.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, HLV Moriyasu úp mở khả năng triệu tập Mitoma: "Tôi rất vui. Mitoma là một cầu thủ giỏi và có nhiều đóng góp dẫn tới bàn thắng. Tôi sẽ tiếp tục theo dõi. Hơn hết, tôi mong cậu ấy có thể chứng tỏ bản thân và tiếp tục ghi bàn nhiều hơn nữa".

Kaoru Mitoma thuộc biên chế CLB Brighton & Hove ở giải Ngoại hạng Anh, được đem cho mượn tại Union SG. HLV Moriyasu có thể gọi Mitoma để chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Việt Nam (11/11) và Oman (16/11). Cầu thủ 27 tuổi được đang có phong độ cao, trong khi hàng công của Nhật Bản mới ghi 3 bàn ở Vòng loại thứ ba World Cup 2022.

HLV Park bất ngờ được hưởng 'đặc quyền' tại VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Nhật Bản vòng loại thứ 3 World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo