Quảng cáo

NÓNG: Đội trưởng ĐT Việt Nam 'tố' VFF thờ ơ, đối xử bất công với bóng đá nữ

Thứ năm, 04/11/2021 12:17 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng ĐT Việt Nam - Huỳnh Như mới đây đã lên tiếng tố BTC giải Bóng đá nữ Cúp Quốc gia trong việc thiếu tôn trọng bóng đá nữ.

Mới đây, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam đã lên tiếng về lịch thi đấu của giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia mới được Liên đoàn bóng đá Việt Nam ban hành. Theo đó, cầu thủ thuộc biên chế CLB TP. Hồ Chí Minh I tỏ ra rất bức xúc khi các cầu thủ nữ phải thi đấu ở những điều kiện khó chấp nhận.

"Đây là lịch thi đấu của giải nữ Cúp Quốc gia. Chúng tôi phải thi đấu lúc 13h30 ( khởi động lúc 12h45) và chơi ở sân bóng không có 'KHÁN ĐÀI'. Với những gì bóng đá nữ đã làm và những gì chúng tôi nhận được xứng đáng điểm 10 cho sự hoàn hảo về sự thờ ơ của ai thì tôi không biết.

Thật quá nhiều điều bất công rồi! Please!!! Kính mong có sự tôn trọng hơn nữa dành cho bóng đá nữ", nguyên văn bài đăng trên facebook cá nhân của nữ tuyển thủ.

57cff8aac89e00c0598f
Bài đăng trên facebook của đội trưởng Huỳnh Như.

Theo như lịch được BTC Giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2021 công bố, trận đấu tranh hạng ba giữa Than Khoáng sản Việt Nam và Phong Phú Hà Nam sẽ diễn ra lúc 13h30 còn trận chung kết giữa Hà nội I Watabe và TP. Hồ Chí Minh I diễn ra lúc 15h30. Với giờ thi đấu này sẽ khiến các cầu thủ nữ bị vắt kiệt sức.

Thông thường, các giải bóng đá quốc nội cũng như ĐTQG Việt Nam sẽ diễn ra vào các khung giờ sau 17h00 (tùy theo điều kiện của từng sân) để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ. Chính vì vậy việc các CLB tham dự Cúp Quốc gia 2021 phải thi đấu ở khung giờ nắng nóng khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Tuy nhiên, chỉ sau 30 phút đăng bài, bài viết trên facebook cá nhân của Huỳnh Như đã không còn.

Xuân Trường chỉ ra lối chơi trong trận đấu gặp ĐT Nhật Bản

Highlights Phố Hiến vs CAND: Siêu phẩm góc 0 độ của sao HAGL (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Lan Chi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Huỳnh Như bóng đá nữ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT