Quảng cáo

Xuân Trường chỉ ra lối chơi trong trận đấu gặp ĐT Nhật Bản

Thứ năm, 04/11/2021 08:53 AM (GMT+7)

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ trước thềm trận đấu quan trọng với ĐT Nhật Bản ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Highlights: Việt Nam 0-1 Nhật Bản - Asian Cup 2019 (Nguồn: AFC)

ĐT Việt Nam đang trong giai đoạn tập trung nước rút để hướng tới hai trận đấu quan trọng gặp những đối thủ rất mạnh là Nhật Bản và Ả Rập Xê Út. Ngày 11/11 tới đây, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu với đội bóng số 2 châu Á là ĐT Nhật Bản.

Trước trận đấu quan trọng này, tiền vệ thuộc biên chế CLB HAGL - Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ thẳng thắn về đối thủ: "Ban huấn luyện và tất cả các cầu thủ đã xem qua những đoạn băng về các trận đấu của ĐT Nhật Bản trong thời gian qua. Tất nhiên, mọi người đều biết Nhật Bản là một đội bóng đẳng cấp hàng đầu châu lục.

Ở trận đấu sắp tới ĐT Việt Nam sẽ gặp Nhật Bản trên sân nhà Mỹ Đình. Cá nhân tôi nghĩ chúng ta cần phải chơi chặt chẽ hơn nữa, phòng ngự kiên cường hơn nữa và chờ đợi thời cơ để phản công".

z2902120027289_6e408e513c6e72919948729683e6ec72
Xuân Trường trả lời phỏng vấn trong buổi tập mới nhất, (Ảnh: VFF)

Trong 4 trận đấu đã qua của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á, đội trưởng của HAGL chưa được trọng dụng khi chỉ thi đấu số phút ít ỏi. Chia sẻ về áp lực cạnh tranh suất đá chính, Xuân Trường cho biết: "Tất nhiên cầu thủ nào cũng mong muốn được ra sân thi đấu. Những ai có phong độ tốt nhất, làm tốt với ý đồ của ban huấn luyện sẽ được ra sân thi đấu. Cá nhân tôi cũng vậy, luôn cố gắng để giành một suất thi đấu chính thức".

Sau khi hai trận đấu gặp Nhật Bản và Ả Rập Xê Út kết thúc, Xuân Trường và các đồng đội sẽ tập trung hướng đến AFF Cup 2021 được tổ chức tại Singapore vào tháng 12. 

Hà Nội FC không muốn Hùng Dũng lên tập trung cùng ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT