Quảng cáo

Hà Nội FC không muốn Hùng Dũng lên tập trung cùng ĐT Việt Nam

Thứ tư, 03/11/2021 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Bộ phận y tế của CLB Hà Nội FC đã chính thức lên tiếng về vấn đề tiền vệ Đỗ Hùng Dũng được HLV trưởng Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Myanmar (Nguồn: Next Media)

Mới đây, VFF đã chính thức đưa ra thông báo về việc triệu tập bổ sung tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lên ĐT Việt Nam để hướng tới AFF Cup 2021. Quyết định này của HLV Park Hang Seo khiến không ít người bất ngờ trong bối cảnh Quả bóng Vàng Việt Nam vẫn đang trong quá trình phục hồi chấn thương gặp phải.

Chuyên gia y tế của Hà Nội FC - Kim Kwang Jae cũng đã chính thức lên tiếng và mong Hùng Dũng sẽ không lên tập trung cùng ĐT: "Đây được xem là thời điểm quan trọng nhất trong quá trình phục hồi chấn thương của Hùng Dũng trước khi quay trở lại với bóng đá. Nếu như vội vàng, cậu ấy sẽ phải trả giá rất đắt, thậm chí là toàn bộ công sức 8 tháng qua coi như vô giá trị. Tương lai sau này của Hùng Dũng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tôi đề nghị giữ Hùng Dũng ở lại CLB Hà Nội thêm ít nhất 1 tháng nữa để luyện tập và theo dõi theo giáo án điều trị hiện tại".

Trực tiếp Hải Phòng 0-1 Hà Nội: Hùng Dũng lên tiếng Ảnh 1
Đỗ Hùng Dũng được khuyên không nên lên tập trung cùng ĐT Việt Nam.

Với những lời khuyên từ chuyên gia, nhiều khả năng Hà Nội FC sẽ ngồi lại cùng VFF để bàn lại kế hoạch triệu tập Đỗ Hùng Dũng lên tuyển.

Trước đó, một trường hợp khác của Hà Nội FC là Đoàn Văn Hậu cũng được các bác sĩ của PVF khuyên tránh vận động mạnh dẫn đến quá tải gối. Tuy nhiên, hậu vệ trẻ này vẫn được sử dụng trong các trận đấu của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Hiện tại, Văn Hậu vẫn chưa thể chữa trị dứt điểm chấn thương và đang chờ các thủ tục để sang Hàn Quốc thực hiện phẫu thuật.

U23 Việt Nam 'vượt trội' lứa cầu thủ từng tạo nên kỳ tích Thường Châu 2018

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đỗ Hùng Dũng Hà Nội FC ĐT Việt Nam Park Hang Seo Đỗ Hùng Dũng chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT