Quảng cáo

Văn Hậu lên bàn mổ, hết hy vọng dự Vòng loại World Cup 2022

Thứ hai, 13/09/2021 18:10 PM (GMT+7)

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ tiếp tục phải phẫu thuật và khó lòng tham dự được các trận đấu của ĐT Việt Nam ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

VIDEO: Việt Nam bị từ chối tình huống penalty (Nguồn: Truyền hình FPT)

Theo xác nhận mới nhất từ phía CLB Hà Nội, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ phải tiến hành phẫu thuật để chữa trị những chấn thương dai dẳng gặp phải trong suốt quãng thời gian qua. Đây là tin không vui với HLV Park và ĐT Việt Nam ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Theo đó, nhóm bác sỹ về cơ, xương khớp được Hà Nội FC mời tham vấn ý kiến, đã nhận định rằng Đoàn Văn Hậu chưa được phát hiện chính xác tổng thể chấn thương trong quá trình điều trị: "Chính việc không phát hiện chính xác chấn thương gặp phải dẫn đến hậu quả là chấn thương không được điều trị dứt điểm và bị kéo dài. Đây cũng là nguyên nhân làm nảy sinh tâm lý nóng vội trong cách sử dụng Văn Hậu khi tập luyện và thi đấu", CLB Hà Nội cho biết.

Đoàn Văn Hậu xuất hiện trên sân tập của ĐT Việt Nam-69544
Đoàn Văn Hậu sẽ phải nói lời chia tay với sân cỏ một thời gian để tiến hành phẫu thuật. (Ảnh: VFF)

Trước đó, hồi tháng 5, Đoàn Văn Hậu được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam dù vừa hoàn tất quá trình phục hồi tại PVF. Các bác sĩ trực tiếp tham gia điều trị phục hồi cho cầu thủ này cũng gửi thư khuyến cáo, tránh việc để Văn Hậu bị quá tải gối. Sau đó hậu vệ sinh năm 1999 được sử dụng trong ba trận đấu cuối cùng của Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Ở đợt tập trung để chuẩn bị cho trận đấu với Ả Rập Xê Út ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), cầu thủ này liên tục phải tập riêng tại khách sạn và sau đó trở về CLB để tiến hành chữa trị dứt điểm chấn thương gặp phải.

Như vậy nhiều khả năng Văn Hậu sẽ không thể thi đấu trong các trận đấu ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á của ĐT Việt Nam. Văn Hậu vẫn luôn là quân bài không thể thiếu trong chiến thuật của ĐT Việt Nam, HLV Park sẽ rất đau đầu trong việc tìm lời giải cho bài toán bên hành lang cánh trái.

'Đội tuyển 99% dự World Cup 2022' khiến Nhật Bản 'bẽ bàng' trên BXH FIFA

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT