Quảng cáo

Tình hình của Văn Hậu có 'diễn biến mới'

Thứ tư, 03/11/2021 14:14 PM (GMT+7)

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang chờ thư mời gốc của bệnh viện để có thể hoàn tất thủ tục sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương.

VIDEO: ĐT Việt Nam chịu thiệt lớn, Nhật Bản vẫn lo sợ

Đoàn Văn Hậu đang trong quá trình chuẩn bị lên đường sang Hàn Quốc tiến hành phẫu thuật chấn thương đầu gối. Văn Hậu được VFF và CLB Hà Nội hỗ trợ tiến hành chữa trị tại bệnh viện do bác sĩ Kim Gwang-jae, người mới được bổ nhiệm làm trưởng bộ phận y tế của Hà Nội FC giới thiệu.

Hiện tại, Văn Hậu đang chờ thư mời gốc của phía Hàn Quốc để được cấp visa. VFF và CLB Hà Nội sẽ nhận được thư mời trong thời gian sớm nhất có thể sau khi bệnh viện gửi bản gốc đến Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu bất ngờ xuất hiện trên sân tập của ĐT Việt Nam-69541
Đoàn Văn Hậu sẽ sang Hàn Quốc vào tháng 11 (Ảnh: VFF)

Như vậy, Đoàn Văn Hậu sẽ sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương vào tháng 11/2021. Đồng thời, bác sĩ Kim Gwang-jae cho biết cầu thủ quê Thái Bình buộc phải giảm cân do thời gian dài không thi đấu ảnh hưởng nhiều đến thể trạng:

"Hiện tại mục tiêu tập luyện của Văn Hậu sẽ là giảm trọng lượng, giảm mỡ cơ thể và tăng lượng cơ. Các bài tập sẽ được chú trọng vào phần cơ bụng và phần xương sống để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình phẫu thuật trong thời gian sắp tới".

Mới đây, Đoàn Văn Hậu đã chính thức trở thành tân sinh viên của trường Đại học Kinh tế (ĐH Quốc gia Hà Nội). Hậu vệ sinh năm 1999 cũng trải lòng trước ngày sang Hàn Quốc phẫu thuật.

Đoàn Văn Hậu không cùng ĐT Việt Nam tham dự các trận đấu thuộc AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Ở đợt tập trung trước, Văn Hậu được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển nhưng cầu thủ này phải tập riêng dưới sự theo dõi của đội ngũ y tế.

 VIDEO: Thua tan tác, Thái Lan vỡ mộng World Cup trước Nhật Bản

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT