Quảng cáo

Văn Hậu trải lòng trước ngày sang Hàn Quốc phẫu thuật

Thứ năm, 21/10/2021 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có những phút giây trải lòng trước ngày lên đường sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận thua Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Đoàn Văn Hậu đang trong thời gian chờ để hoàn tất thủ tục làm visa trước khi sang Hàn Quốc phẫu thuật đầu gối, dự kiến vào đầu tháng 11/2021. Trước ngày lên đường xuất ngoại chữa trị chấn thương, hậu vệ trái số 1 ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ đầy chân thành về bản thân.

Trên trang mạng xã hội chính thức của Hà Nội FC, Văn Hậu dành thời gian trả lời những câu hỏi được đặt ra về cuộc sống bên lề. Cầu thủ sinh năm 1999 tỏ ra rất thoải mái, cho thấy tinh thần lạc quan và hứng khởi trước khi tiến hành phẫu thuật dứt điểm chấn thương ảnh hưởng đến sự nghiệp thi đấu.

Screenshot_1
Văn Hậu trải lòng trước ngày sang Hàn Quốc phẫu thuật (Ảnh: HNFC)

Khi được hỏi về khoảnh khắc muốn trở lại nhất, Văn Hậu chia sẻ: "Khoảnh khắc mà Hậu muốn trở lại nhất có lẽ là quãng thời gian thuở nhỏ, khi mà Hậu được đá bóng ở quê với các bạn, với các anh lớn mỗi khi đi học về".

Bên cạnh đó, hậu vệ gốc Thái Bình cũng chia sẻ về quan điểm thay đổi bản thân: "Với cá nhân của Hậu, khi ra ngoài cuộc sống thì mình luôn luôn lắng nghe, học hỏi cách sống từ các đàn anh, từ tất cả mọi người để cải thiện những gì mình đang có và bổ sung thêm những điều còn thiếu".

Mới đây, Văn Hậu gây bất ngờ khi trở thành tân sinh viên đại học trước ngày sang Hàn Quốc phẫu thuật. Hiện tại, cầu thủ 22 tuổi vẫn duy trì luyện tập với chuyên gia người Hàn Quốc Kim Kwang-jae của Hà Nội FC. Trước đó, Đoàn Văn Hậu đã phải nói lời chia tay đầy đáng tiếc với ĐT Việt Nam.

Với việc phải lên bàn mổ, Văn Hậu khó lòng trở lại khoác áo ĐT Việt Nam thi đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á. Trong các trận đấu gần nhất, HLV Park Hang Seo đã để Nguyễn Phong Hồng Duy thi đấu ở vị trí hậu vệ trái.

Quá hạn 'tối hậu thư' của AFC, ĐT Việt Nam gặp biến tại VL World Cup 2022?

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Hà Nội FC ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT