Quảng cáo

Báo Indonesia: 'ĐT Việt Nam là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á'

Thứ năm, 21/10/2021 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Indonesia đã dành nhiều lời khen cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước thềm AFF Cup 2021.

VIDEO: Hồng Duy cứu thua cho ĐT Việt Nam (FPT Play)

Chỉ còn hơn một tháng nữa, AFF Cup 2021 sẽ chính thức khởi tranh tại Singapore. Theo những kế quả bốc thăm trước đó, các nhà ĐKVĐ - ĐT Việt Nam sẽ nằm cùng bảng với những đối thủ rất mạnh là Malaysia, Indonesia, Lào và Campuchia.

Mới đây, tờ Bola của Indonesia đã có bài phân tích về sức mạnh của các đội bóng tại bảng B AFF Cup 2021. Tác giả Benediktus Gerendo Pradigdo đã dành nhiều lời khen cho thầy trò HLV Park Hang Seo: "ĐT Việt Nam là đội mạnh nhất trong số các quốc gia đến từ Đông Nam Á. Trên thực tế, đội bóng của HLV Park Hang Seo hiện là đội duy nhất của khu vực còn cơ hội bước vào World Cup 2022 tại Qatar.

Việt Nam đứng nhì bảng G, bảng đấu có sự tham gia của đội tuyển Indonesia ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022".

6eaee8ec7f41b61fef50
Bài đăng trên tờ Bola.

"Tuy nhiên, hành trình của Việt Nam ở Vòng loại thứ 3 World Cup là kém thuyết phục. Việt Nam đã nhận bốn thất bại, thua 1-3 trước Ả Rập Xê Út, 0-1 trước Australia, 2-3 trước Trung Quốc và 1-3 trước Oman.

Nhưng cần nhớ rằng, Vòng loại thứ 3 World Cup có sự tham gia của các đội bóng rất mạnh của châu Á. Trong khi đó, ở AFF Cup 2021, Indonesia sẽ phải để mắt tới Việt Nam mới có thể lội ngược dòng đầy bất ngờ", tác giả phân tích tiếp.

Ở AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam cũng được xếp vào nhóm hạt giống số 1 cùng Thái Lan và được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Việc có được 6 trận đấu gặp các "ông lớn" của bóng đá châu Á trước khi AFF Cup diễn ra cũng sẽ giúp cho thầy trò HLV Park Hang Seo tích lũy được nhiều kinh nghiệm.

VFF hợp tác với giải đấu hàng đầu châu Âu để nâng tầm bóng đá Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Indonesia AFF Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT