Quảng cáo

Quá hạn 'tối hậu thư' của AFC, ĐT Việt Nam gặp biến tại VL World Cup 2022?

Thứ năm, 21/10/2021 09:00 AM (GMT+7)

Hiện tại, AFC vẫn chưa có thông tin gì thêm về việc Việt Nam quá hạn "tối hậu thư" báo cáo kế hoạch tổ chức các trận đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo trong tháng 11. Tuy vậy, chúng ta hoàn toàn có thể bị cảnh cáo từ AFC vì hành động này.

VIDEO: HLV Park Hang Seo ra quyết định quan trọng với U23 Việt Nam

Như thông tin của chúng tôi đã đăng tải trước đó, Bộ VH-TT-DL, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và UBND TP.Hà Nội đã có cuộc họp bàn về công tác tổ chức trận đấu. Tuy nhiên, phía UBND Hà Nội đã không đồng ý với đề xuất của Ban tổ chức về việc đón khán giả.

Ngay sau khi quyết định ủa UBND TP Hà Nội được đưa ra, Ban tổ chức trận đấu đã có công văn hỏa tốc gửi cấp trên. Theo đó, Công văn mà Ban tổ chức và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) báo cáo Bộ VH-TT-DL, Tổng cục TDTT có chi tiết rất đáng lưu ý là mong muốn Thủ tướng Chính phủ có ý kiến chỉ đạo để kịp triển khai các công tác chuẩn bị.

VFF đang rất sốt ruột vì thời hạn báo cáo Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) về việc có mở cửa đón khán giả hay không đã qua, trong khi các công tác chuẩn bị rất cận kề, đặc biệt trong bối cảnh 2 trận đấu sắp tới trong tháng 11 của ĐT Việt Nam chỉ cách nhau 6 ngày.

Hiện tại, AFC vẫn chưa có thông tin gì thêm về việc Việt Nam quá hạn "tối hậu thư" báo cáo kế hoạch tổ chức các trận đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo trong tháng 11. Tuy vậy, chúng ta hoàn toàn có thể bị cảnh cáo từ AFC vì hành động này.

FBhgd4YXIAQho2T
ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu cực kỳ khó khăn trong tháng 11.

Tuyển Việt Nam đã toàn thua 4 trận ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trong đó có thất bại đáng tiếc 0-1 trước Australia trên sân Mỹ Đình. Đó là trận đấu mà BTC không được phép đón khán giả vào sân. Hai đối thủ Nhật Bản và Saudi Arabia ở đẳng cấp cao, dự báo mang đến nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Sau khi kết thúc hai chuyến làm khách trước Trung Quốc và Oman, tuyển Việt Nam đã trở về nước vào ngày 14/10. Toàn đội vẫn đang trong thời gian cách ly. Hết 1 tuần cách ly, cả đội đã được “xả trại”.

Theo tìm hiểu, các cầu thủ chỉ được nghỉ khoảng 4 ngày sau đó hội quân trở lại tập luyện cho hai trận gặp Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabia (16/11). Dự kiến, tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 25/10 và có hơn 2 tuần chuẩn bị cho trận gặp Nhật Bản.

HLV Park Hang Seo chỉ có thể tập trung cùng đội sau ngày 3/11 vì bận dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2022. U23 Việt Nam lần lượt chạm trán U23 Đài Loan (27/10) và Myanmar (2/11). Trong quãng thời gian đó, nhiều khả năng, trợ lý Lee Young Jin sẽ nắm đội.

AFC có 'động thái mới' về VAR với Việt Nam 

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT