Quảng cáo

NÓNG: Đỗ Hùng Dũng được gọi bổ sung lên ĐT Việt Nam

Thứ tư, 03/11/2021 04:04 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập bổ sung tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lên ĐTQG Việt Nam.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu gặp Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa có công văn thông báo cho CLB Hà Nội về việc triệu tập bổ sung Đỗ Hùng Dũng lên ĐTQG.

Nhiều khả năng, Hùng Dũng sẽ xuất hiện trong đợt tập huấn ở Bà Rịa - Vũng Tàu từ ngày 19-30/11. Tuy nhiên, việc có sử dụng cầu thủ này ở AFF Cup 2021 hay không vẫn sẽ được đội ngũ y tế của tuyển Việt Nam cân nhắc.

Thời gian vừa qua, tiền vệ của CLB Hà Nội đã trải qua giai đoạn tập phục hồi ở Trung tâm PVF. Cách đây ít ngày, trợ lý của HLV Park Hang Seo là chuyên gia thể lực Park Sung Gyun đã tới PVF để trực tiếp theo dõi và trao đổi với Đỗ Hùng Dũng.

hung-dung-tap-luyen-7080
Đỗ Hùng Dũng được triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam

Chia sẻ về tình trạng hiện tại của bản thân, Đỗ Hùng Dũng cho biết: "Qua từng giai đoạn, các chuyên gia vật lý trị liệu đã giúp tôi cải thiện cảm giác, khả năng vận động cổ chân. Mỗi thời điểm đều có thuận lợi và khó khăn nhưng tất cả đang ổn định hơn rất nhiều.

Đây là giai đoạn cuối cùng, quan trọng nhất nên tôi càng không thể vội vàng dễ dẫn đến tái phát chấn thương. Tôi tin rằng nếu đi đúng lộ trình như hiện tại, tôi sẽ xuất hiện thi đấu ở mùa giải 2022".

Trước đó, Hùng Dũng đã vắng mặt trong chiến dịch Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Anh không may dính chấn thương ở trận gặp CLB TPHCM trên sân Thống Nhất. 

Trở lại với AFF Cup, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á đã ban hành quy định mới sẽ áp dụng ở giải đấu này. Theo đó, AFF vừa tăng số lượng cầu thủ được đăng ký thi đấu cho mỗi đội tuyển tham dự giải. Hiện, ĐT Việt Nam đang là đương kim vô địch của AFF Cup.

HLV Park bất ngờ nhận tin cực vui trước Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng