Quảng cáo

Hà Nội FC hành động quyết liệt, Hùng Dũng chưa lên ĐT Việt Nam?

Thứ năm, 04/11/2021 09:46 AM (GMT+7)

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng nhiều khả năng sẽ không lên tập trung ĐT Việt Nam thời điểm hiện tại sau những động thái quyết liệt từ Hà Nội FC.

Như đã đưa tin, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ gọi bổ sung tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung tháng 11 này. Công văn mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) gửi tới Hà Nội FC hôm 1/11 mong muốn tiền vệ 28 tuổi có thể hội quân đội tuyển quốc gia vào ngày 4/11.

Dẫu vậy, quyết định của HLV Park Hang Seo và VFF vấp phải ý kiến trái chiều từ Hà Nội FC. Theo đội ngũ y tế của đội bóng thủ đô, tình trạng của Hùng Dũng vẫn chưa hoàn toàn ổn định và cần theo dõi, tập hồi phục thêm ít nhất 1 tháng nữa trước khi lên ĐT Việt Nam.

Chuyên gia Kim Kwang Jae - trưởng bộ phận y tế Hà Nội FC nhận định đây là thời điểm quan trọng nhất trong quá trình hồi phục của Hùng Dũng. Nếu vội vã trở lại, Dũng sẽ phải trả giá rất đắt, thậm chí là toàn bộ công sức 8 tháng qua sẽ trở nên vô giá trị, tương lai của cầu thủ này bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

hung-dung-tap-luyen-7080
VFF sẽ trao đổi lại với HLV Park để không triệu tập Hùng Dũng lên ĐT Việt Nam thời điểm này

Trước động thái quyết liệt từ Hà Nội FC, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã buộc phải có những cân nhắc và tính toán liên quan đến trường hợp của Hùng Dũng. Cụ thể, VFF sẽ trao đổi lại với HLV Park Hang Seo để thuyết phục ông không nên triệu tập Hùng Dũng ngay vào thời điểm này.

Theo kế hoạch, ngày 4/11, Hùng Dũng sẽ có mặt ở ĐT Việt Nam nhưng sau khi VFF rút lại đề nghị triệu tập (dự kiến sẽ đưa quyết định vào ngày 5/11), Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2019 sẽ ở lại CLB tiếp tục tập hồi phục.

Được biết, HLV Park Hang Seo cho gọi bổ sung Hùng Dũng lên ĐT Việt Nam chỉ để tập luyện cùng các đồng đội và tạo điều kiện cho đội ngũ y tế đánh giá mức độ hồi phục của tiền vệ 28 tuổi, cũng như giúp cầu thủ này lấy lại cảm giác khi được hít thở không khí đội tuyển.

Sao HAGL tự tin 'ghi điểm' với HLV Park, cùng ĐT Việt Nam gây bất ngờ

VIDEO: U23 Việt Nam quá may mắn, không nên vội mừng

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng