Quảng cáo

Đội hình Việt Nam vs Ả Rập Xê Út: HLV Park có sự thay đổi cực bất ngờ

Thứ ba, 16/11/2021 17:05 PM (GMT+7)

So với trận đấu gặp ĐT Nhật Bản, ông Park Hang Seo gần như giữ nguyên đội hình xuất phát và chỉ thay đổi một vị trí duy nhất.

Đội hình ra sân: Việt Nam vs Ả Rập Xê Út:

Việt Nam (3-4-3): Tấn Trường, Thành Chung, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Hồng Duy, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Văn Thanh, Quang Hải, Công Phượng, Tiến Linh.

Ả Rập Xê Út (4-2-3-1): M. Alyami, Alghanam, Al Amri, Albulayhi, N. Aldwasari, Kanoo, Al Malki, Al Dawsari, Al Faraj, Al Muwallad, Al Brikan. 

Kết thúc lượt đi của vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam toàn thua sau cả 5 trận và đứng bét bảng. Tuy nhiên với tình hình nhân sự hiện tại, HLV Park Hang Seo không thể tạo ra nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát và gần như giữ lại bộ khung ở trận gặp ĐT Nhật Bản

Thay đổi duy nhất ở trận đấu này chính là việc Thành Chung được đá chính ngay từ đầu thay cho Bùi Tiến Dũng. Đây là điều khá bất ngờ khi khi trung vệ của Viettel vẫn chơi tương đối chắc chắn trong thời gian gần đây. Như vậy bộ 3 trung vệ của ĐT Việt Nam trước Ả Rập Xê Út sẽ là Thành Chung, Duy Mạnh và Ngọc Hải.

Đội hình Việt Nam vs Ả Rập Xê Út: Bất ngờ mang tên Thành Chung 88385
Thành Chung là sự thay đổi người duy nhất

Hai hành lang cánh của ĐT Việt Nam ở trận đấu gặp Nhật Bản chính là nơi bộc lộ nhiều điểm yếu nhất. Cả Văn Thanh và Hồng Duy đều không được đánh giá cao trong khâu phòng ngự. Việc giữ nguyên cặp cánh của HAGL ở trận đấu này thay vì sử dụng Tấn Tài đang khiến cho người hâm mộ đặt nhiều hoài nghi.

Ở hàng tiền vệ, thật khó để tìm ra bộ đôi nào tốt hơn Hoàng Đức và Tuấn Anh. Bộ 3 tấn công sẽ vẫn là Quang Hải, Công Phượng, Tiến Linh. Trên băng ghế dự bị, Văn Toàn hay Đức Chinh sẽ sẵn sàng góp mặt khi cần thiết.

Soi kèo Việt Nam vs Ả Rập Xê Út: Cơ hội nào cho đội chủ nhà?

Việt Nam vs Ả Rập Xê Út: Không còn gì để mất

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT