Kênh Youtube của Thầy Giáo Ba bị đánh 3 gậy bản quyền, phải đền bù 130 triệu

Thứ sáu, 12/11/2021 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Hiện tại Thầy Giáo Ba đang phải livestream trên kênh Youtube dự phòng.

Nếu thường xuyên theo dõi streamer Thầy Giáo Ba, hẳn các bạn cũng biết rằng kênh của anh đang bị 2 gậy bản quyền và luôn trong tình trạng có thể bay màu bất cứ lúc nào. Chính vì thế, Thầy Ba đã rất cẩn thận mỗi lần reaction hay bật nhạc trên sóng livestream.

Tuy nhiên điều gì đến cũng sẽ phải đến, kênh Youtube 1.5 triệu lượt theo dõi của Thầy Giáo Ba mới đây đã chính thức ăn gậy bản quyền thứ 3, khiến nam streamer lẫn các fan của anh đều đứng ngồi không yên.

Kênh Youtube của Thầy Giáo Ba ăn 3 gậy bản quyền
Kênh Youtube của Thầy Giáo Ba ăn 3 gậy bản quyền

Theo chia sẻ từ Thầy Giáo Ba, khiếu nại vi phạm bản quyền này tới từ một clip reaction Tiktok mà anh chưa kịp gỡ bỏ. Và nếu các khiếu nại này không được giải quyết trước ngày 17/11 thì kênh Youtube của nam streamer sẽ bị xóa.

Không dừng lại ở đó, Thầy Giáo Ba còn phải bồi thường cho bên bị vi phạm bản quyền một số tiền lên tới 6000 USD (hơn 130 triệu đồng). Mặc dù đây là một mức chi trả nằm trong khả năng của Thầy Ba, nhưng số tiền đền bù này thực sự vẫn quá lớn, khiến nam streamer đang cảm thấy cực kỳ áp lực.

Phía quản lý của Thầy Giáo Ba cho biết khiếu nại bản quyền thứ 3 này rất khó giải quyết, vậy nên nam streamer đã chuyển sang livestream trên kênh phụ của anh với chỉ 40 ngàn người đăng ký. Mỗi khi lên sóng, anh thường nhắc khéo các fan hãy subscribe kênh mới để đề phòng bất trắc có thể xảy đến bất cứ lúc nào.

Kênh Youtube của Thầy Giáo Ba bị đánh 3 gậy bản quyền, phải đền bù 130 triệu

Trong thời gian gần đây, các đơn vị đang đánh rất mạnh về vấn đề bản quyền trên Youtube và khiến không ít các streamer bị bay kênh hoặc phải đóng tiền bồi thường một cách vô cùng cay đắng.

Chính vì vậy, những người sống dựa vào việc livestream trên Youtube đang dần chuyển hướng sang các nền tảng khác để có thể tự do sáng tạo và không gặp phải những tai họa trời ơi đất hỡi như trên.

LMHT: Zeros tiếp tục cà khịa chuyện GAM nợ lương tuyển thủ

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thầy giáo ba youtube bản quyền thầy ba streamer lmht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT