Ubisoft gửi tặng game thủ bộ ba game Assassin's Creed Chronicles

Thứ năm, 11/11/2021 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Nhân kỷ niệm 35 ngày thành lập, công ty Ubisoft đã miễn phí hoàn toàn bộ 3 game Assassin's Creed Chronicles trên Ubisoft Store.

Mới đây, hãng game nổi tiếng Ubisoft đã thông báo rằng họ sẽ tặng miễn phí bộ 3 game Assassin's Creed Chronicles cho người chơi để kỷ niệm 35 năm ngày thành lập công ty.

Các game thủ chỉ cần truy cập vào trang landing page của Ubisoft TẠI ĐÂY, đăng ký một tài khoản và game sẽ tự động được thêm vào kho của bạn.

Ubisoft gửi tặng game thủ bộ ba game Assassin's Creed Chronicles

Assassin's Creed Chronicles một loạt game nằm trong series AC đình đám của nhà Ubisoft. Trong game, bạn sẽ được hóa thân vào 3 nhân vật khác nhau và phiêu lưu cùng hội sát thủ tại Trung Quốc, Nga và Ấn Độ.

Mặc dù đã được ra mắt từ cách đây 7 năm trước (2016) và không được đánh giá cao như những phiên bản khác của dòng AC nhưng Assassin's Creed Chronicles vẫn là một game ở mức trung bình, có giá trị sưu tập cao và đặc biệt là ... miễn phí.

Nếu bạn muốn trải nghiệm gameplay ám sát, lén lút đầy lôi cuốn của Assassin's Creed nhưng chưa đủ tiền để chi cho những siêu phẩm như AC Valhalla, AC Origins, AC Odyssey, ... thì việc bắt đầu với Chronicles chắc chắn sẽ là một lựa chọn không tồi.

Được biết, bên cạnh việc tặng miễn phí bộ ba game Assassin's Creed Chronicles, Ubisoft còn tiến hành rất nhiều hoạt động kỷ niệm khác bao gồm việc giảm giá hàng loạt các dòng game hot của hãng này như Far Cry, Ghost Recon và tất nhiên là cả bộ Assassin's Creed.

Ubisoft gửi tặng game thủ bộ ba game Assassin's Creed Chronicles 87230
Hàng loạt game của Ubisoft sẽ được giảm giá nhân dịp này

Bên cạnh đó, người chơi cũng sẽ có cơ hội nhận về 1.000 USD khi đăng nhập vào trang chủ của Ubisoft hàng ngày cho đến khi sự kiện kỷ niệm kết thúc (5/12).

Among Us ra mắt bản cập nhật mới với hệ thống vai trò cực kỳ đặc sắc

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ubisoft Assassin's Creed Chronicles Assassin's Creed game miễn phí ubisoft
Xem thêm
TIN NỔI BẬT