Tốc Chiến mở khóa miễn phí toàn bộ tướng trong vòng 2 tuần

Thứ tư, 10/11/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Người chơi có thể tha hồ test tướng trong LMHT: Tốc Chiến từ ngày 7/11 - 22/11.

Mới đây, tựa game LMHT: Tốc Chiến đã đem tới cho người chơi một tin cực kỳ vui, đó là họ sẽ mở khóa miễn phí toàn bộ các vị tướng trong vòng 2 tuần tới (7/11 - 22/11).

Thông báo từ fanpage LMHT: Tốc Chiến
Thông báo từ fanpage LMHT: Tốc Chiến

Trong khoảng thời gian này, bạn có thể tha hồ trải nghiệm tất cả các vị tướng mà mình yêu thích và chơi thử các vị tướng mới như Veigar, Brand, Caitlyn, Jayce trước khi bỏ 5.500 tinh hoa lam ra để rước chúng về.

Các tướng miễn phí sẽ khả dụng trong cả chế độ xếp hạng, vậy nên bạn có thể tập luyện những quân bài hot trong meta như Fiora, Lee Sin, Kai'sa, Camille, ... và dùng chúng để cải thiện điểm elo.

Tốc Chiến miễn phí toàn bộ tướng trong cửa hàng

Tuy nhiên, việc mở khóa tất cả các tướng cũng khiến rất nhiều game thủ đang try hard xếp hạng đơn phải đau đầu, bởi có rất nhiều người đã vào rank để test tướng và feed banh nóc với các quân bài khó chơi như Camille, Fiora, Irelia, Zed và đặc biệt là Yasuo.

Chính vì vậy, để bảo vệ điểm elo của mình khỏi những người đồng đội đam mê test tướng, tốt hơn hết là bạn hãy cấm chúng đi hoặc tìm một vài người đồng hành đáng tin cậy để cùng nhau dual, giảm thiểu rủi ro tới mức tối đa.

LMHT Tốc Chiến: Riot chơi lớn tặng miễn phí skin Vi và Jinx cho game thủ

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tốc chiến lmht tốc chiến lmht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT