Các game ăn theo còn chưa kịp hết hot, Squid Game đã thông báo sẽ có mùa 2

Thứ tư, 10/11/2021 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Mùa 2 của Squid Game chắc chắn sẽ được rất nhiều fan hâm mộ trông ngóng và 'đặt gạch' từ sớm.

Mới đây, đạo diễn người Hàn Quốc Hwang Dong Hyuk đã chính thức xác nhận rằng bộ phim đình đám Squid Game (Trò Chơi Con Mực) sẽ có mùa 2.

Theo chia sẻ từ nam đạo diễn, ông đã chịu rất nhiều áp lực sau khi mùa 1 được ra mắt. Đứng trước quá nhiều những sự yêu mến và kỳ vọng của cộng đồng, Hwang Dong Hyuk cuối cùng đã lựa chọn tiếp tục.

Các game ăn theo còn chưa kịp hết hot, Squid Game đã thông báo sẽ có mùa 2 86890
Đạo diễn Hwang Dong Hyuk

Hiện tại, mùa 2 của Squid Game vẫn đang trong giai đoạn lên ý tưởng và chưa xác định được nội dung và thời gian bấm máy cụ thể, nhưng vị đạo diễn này tiết lộ rằng nhân vật chính Gi Hun chắc chắn sẽ quay trở lại và làm gì đó cho thế giới.

Việc nam chính chạy thật nhanh về hướng phòng chờ sân bay ở cuối phần 1 đã khiến rất nhiều người xem liên tưởng đến một viễn cảnh nơi anh quay trở lại và khám phá những bí mật còn đang bỏ ngỏ của bộ phim.

Có rất nhiều giả thiết và đồn đoán đã được đưa ra, và việc loạt series này được tiếp tục đã giúp các fan thỏa mãn được trí tò mò của mình.

Các game ăn theo còn chưa kịp hết hot, Squid Game đã thông báo sẽ có mùa 2 86889
Bộ ba đình đám của Squid Game giờ chỉ còn một

Thông báo của đạo diễn Hwang Dong Hyuk cũng là một tin cực kỳ vui cho cộng đồng game thủ và các studio làm game. Trong khoảng thời gian vài tháng qua, đã có rất nhiều tựa game và chế độ mới được ra mắt để ăn theo Squid Game và đều đạt được những thành công vô cùng vang dội.

Từ GTA V, Play Together, Fornite, Roblox cho tới cả Genshin Impact đều đã có những sự kiện và bản mod ăn theo trò chơi con mực vô cùng thành công.

Trên Steam, Crab Game (Trò Chơi Con Cua) mới được ra mắt ngày 29/10 vừa qua cũng nhanh chóng trở thành một trào lưu mới thu hút tới hơn 50.000 người chơi cùng lúc và được các streamer như Độ Mixi, Xemesis, QNT, Nhism, Rambo đua nhau vào chơi thử.

Các game ăn theo còn chưa kịp hết hot, Squid Game đã thông báo sẽ có mùa 2 86891

Việc phần 2 ra mắt sẽ khiến cho sức hot của bộ phim và các trò chơi không bị giảm đi, mở ra một cơ hội cực kỳ lớn cho các nhà làm game tiếp tục sáng tạo và cho ra đời những con game mới lấy cảm hứng từ trào lưu này.

Trong tương lai, chúng ta chắc chắn sẽ còn được thấy nhiều tựa game thú vị khác xoay quanh các mini game của Trò Chơi Con Mực, với chất lượng ngày được cải thiện và nâng cao dần.

Chiêm ngưỡng những màn cosplay Squid Game cực đỉnh tới từ các nữ coser

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
squid game squid game mùa 2 trò chơi con mực Hwang Dong Hyuk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT