Chiêm ngưỡng những màn cosplay Squid Game cực đỉnh tới từ các nữ coser

Thứ tư, 27/10/2021 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Bộ phim Squid Game (Trò Chơi Con Mực) đã trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo để các nữ cosplayer cho ra rất nhiều bộ ảnh tuyệt đẹp.

Với độ phủ sóng rộng rãi của Squid Game (Trò Chơi Con Mực) trong thời gian gần đây, rất nhiều nữ streamer / coser đã chọn bộ phim này làm đề tài cho các bộ ảnh cosplay của mình, và cũng chính vì thế mà dân tình được dịp chiêm ngưỡng những siêu phẩm đầy sexy và quyến rũ.

Streamer CoCo

CoCo là một trong những nữ streamer nổi tiếng nhất Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại. Với khuôn mặt xinh xắn không góc chết cùng thân hình chuẩn người mẫu của mình, CoCo đã chiếm trọn cảm tình của người xem và được bầu chọn vào vị trí "streamer của năm" 3 năm liên tiếp từ 2017 - 2019.

Mặc dù diện lên một bộ trang phục người chơi gọn gàng và không quá hở hang, CoCo vẫn gây ấn tượng mạnh bởi cách tạo dáng sexy và thần thái đỉnh cao.

Chiêm ngưỡng những màn cosplay Squid Game cực đỉnh tới từ các nữ coser 83713
Chiêm ngưỡng những màn cosplay Squid Game cực đỉnh tới từ các nữ coser 83711
Chiêm ngưỡng những màn cosplay Squid Game cực đỉnh tới từ các nữ coser 83712

Streamer Dami

Cũng đến từ xứ sở Kim Chi nhưng streamer Dani lại chọn cho mình một vai phản diện khi hóa thân thành một nhân viên tại trụ sở của Squid Game.

Bộ đồng phục hồng bó sát phù hợp đã làm tôn lên dáng người hoàn mỹ của cô, khiến các fan chỉ muốn gửi mail ngay tới đạo diễn Hwang Dong-hyuk để casting Dani cho mùa 2 của bộ phim

Chiêm ngưỡng những màn cosplay Squid Game cực đỉnh tới từ các nữ coser 83708
Chiêm ngưỡng những màn cosplay Squid Game cực đỉnh tới từ các nữ coser 83709
Chiêm ngưỡng những màn cosplay Squid Game cực đỉnh tới từ các nữ coser 83707

Coser Trang Bít Tết

Quay trở lại với thị trường Việt Nam, nữ coser Trang Bít Tết cũng đang nhận về rất nhiều phản hồi tích cực sau khi tung bộ ảnh cosplay Squid Game vô cùng đẹp mắt.

Giống như Dani, Trang Bít Tết chọn hóa thân vào nhân vật bảo vệ trong phim, nhưng cô đã thay đổi bộ trang phục một chút để phá cách và nổi bật hơn, đồng thời rũ bỏ lớp mặt nạ để khoe những đường nét trên khuôn mặt.

Chiêm ngưỡng những màn cosplay Squid Game cực đỉnh tới từ các nữ coser 83705
Chiêm ngưỡng những màn cosplay Squid Game cực đỉnh tới từ các nữ coser 83703
Chiêm ngưỡng những màn cosplay Squid Game cực đỉnh tới từ các nữ coser 83704

Coser Meenfox

Save the best for last! Bộ ảnh cuối cùng chắc chắn đã không làm các bạn thất vọng phải không nào? Như thường lệ, nữ coser người Đài Loan Meenfox vẫn trung thành với phong cách sexy và gợi cảm mà cô luôn theo đuổi.

Với mái tóc ngắn cùng thần thái có phần tinh nghịch và ngổ ngáo, bộ ảnh cosplay của Meenfox đã gây ấn tượng cực mạnh cho tất cả người xem. Tuy nhiên nếu người chơi mà gặp phải bảo vệ như thế này thì chắc khó lòng mà tập trung qua ải được.

Chiêm ngưỡng những màn cosplay Squid Game cực đỉnh tới từ các nữ coser 83694
Chiêm ngưỡng những màn cosplay Squid Game cực đỉnh tới từ các nữ coser 83695
Chiêm ngưỡng những màn cosplay Squid Game cực đỉnh tới từ các nữ coser 83696

Game thủ Play Together tự thiết kế nhà theo phong cách của Squid Game

Cách chơi Squid Game - Trò Chơi Con Mực trong Roblox

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cosplay Squid Game Trò Chơi Con Mực cosplayer coser hot girl streamer nữ streamer nữ coser nữ cosplayer CoCo Dami Trang Bít Tết Meenfox cosplay Squid Game cosplay trò chơi con mực
Xem thêm
TIN NỔI BẬT