Cách chơi Squid Game - Trò Chơi Con Mực trong Roblox

Thứ tư, 27/10/2021 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Hướng dẫn các cài đặt, cách chơi và link tải Squid Game (trò chơi con mực) đang hot trên nền tảng Roblox những ngày gần đây.

Squid Game (Trò Chơi Con Mực) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc theo thể loại kinh dị, hành động, sinh tồn rất hot trên Netflix trong thời gian vừa qua.

Chỉ sau một tháng ra mắt, bộ phim của đạo diễn Hwang Dong-hyuk đã thu về tới 891 triệu USD doanh thu và được xem bởi trên 132 triệu thuê bao thành viên của Netflix.

Cách chơi Squid Game - Trò Chơi Con Mực trong Roblox 83605

Độ nổi tiếng khủng khiếp của Squid Game đã dẫn tới sự ra đời của rất nhiều ấn phẩm ăn theo từ quần áo, phụ kiện, poster, sticker và đặc biệt là các tựa game hoặc bản mod trong game.

Trên nền tảng Roblox, rất nhiều trò chơi lấy bối cảnh, chủ đề và phong cách chơi từ Squid Game đã được ra mắt và nhận về rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng game thủ.

Cách chơi Squid Game - Trò Chơi Con Mực trong Roblox 83604

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và chơi Squid Game trên Roblox một cách đơn giản và nhanh chóng nhất!

Cách tải Squid Game Roblox trên điện thoại và máy tính

Bước 1: Tải Roblox

Roblox là một nền tảng cho phép bạn tự thiết kế trò chơi và chơi các game được người khác thiết kế. Roblox hiện đã có một cộng đồng studio và người chơi cực kỳ đông đảo và bạn có thể dễ dàng tải và cài đặt nó trên App Store hoặc Google Play Store với dung lượng khá nhẹ nhàng.

Link tải Roblox trên App Store

Link tải Roblox trên Google Play Store

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tải và chơi các game của Roblox trên máy tính tại đây. Tuy nhiên, việc xoay góc nhìn và thao tác trên máy tính khá bất tiện và có vẻ như chưa được tối ưu hóa tốt, do đó tốt nhất là bạn nên sử dụng điện thoại thì hơn.

Bước 2: Tải Squid Game trên Roblox

Trên nền tảng Roblox, có rất nhiều trò chơi được thiết kế dựa trên Squid Game. Để tìm kiếm và tải chúng về, hãy vào trang chủ và ấn biểu tượng kính lúp, sau đó tìm kiếm theo các từ khóa mong muốn như squid game, red light green light, ...

Cách chơi Squid Game - Trò Chơi Con Mực trong Roblox 83614

Các trò chơi ăn theo Squid Game hay nhất trên Roblox

Trên Roblox hiện nay có rất nhiều trò ăn theo Squid Game với chất lượng thượng vàng hạ cám khác nhau. Nhiều studio mặc dù chỉ mới đang phát triển nhưng đã up luôn game lên để thu lợi nhanh nhất có thể.

Do đó, để chọn được những tựa game chất lượng, bạn nên nhìn vào đánh giá từ những người chơi trước đó. Nếu lượng người chơi lớn (vài ngàn) và phản hồi tích cực khoảng trên 70% là có thể chơi được.

Hãy chọn những game có đánh giá tốt và nhiều người chơi
Hãy chọn những game có đánh giá tốt và nhiều người chơi

Sau khi tìm hiểu và chơi thử các tựa game ăn theo Squid Game trên Roblox, chúng tôi đã chọn được một vài game hay và xin chia sẻ dưới đây cho các bạn cùng trải nghiệm:

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
squid game roblox hướng dẫn trò chơi con mực
Xem thêm
TIN NỔI BẬT