CKTG 2021: Nhẫn vô địch được làm bằng vàng trắng 18K

Thứ ba, 26/10/2021 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Những chiếc nhẫn vàng trắng 18K sẽ được Riot Games hợp tác với Mercedes-Benz sản xuất để vinh danh nhà vô địch của CKTG 2021.

Trong suốt những kỳ CKTG đã qua, chiếc cúp vô địch luôn là một phần không thể thiếu để vinh danh đội tuyển vô địch. Xuất hiện từ CKTG 2012, Riot đã ủy thác cho một thương hiệu về bạc rất nổi tiếng ở London Anh là Thomas Lyte Silver để làm chiếc cúp này. Có một điều bất ngờ ở đây chính là dự án làm chiếc cúp này thật ra không phải do Riot nghĩ ra mà do cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại vẽ nên và sau đó đưa lên Riot. Trải qua vài lần chỉnh sửa bản vẽ, chúng ta có được chiếc cúp ngày hôm nay.

league-of-legends-worlds-2021-double-elimination-format-bracket

Đó là câu chuyện về chiếc cup vô địch, từ CKTG 2021 trở đi, có thể fan hâm mộ sẽ có thêm một chủ đề bàn tán nữa đó là những chiến nhẫn dành cho nhà vô địch. Riot Games đã hợp tác với Mercedes-Benz để sản xuất những chiếc nhẫn vô địch vô cùng "xịn xò" cho đội tuyển lên ngôi vô địch CKTG 2021.

Những chiếc nhẫn sẽ được thiết kế riêng cho từng tuyển thủ. Trên chiếc nhẫn sẽ có những chi tiết như tên tuyển thủ, năm vô địch và tên đội. Bên cạnh đó, không thể thiếu được logo từ nhà tài trợ được gia công một cách khéo léo giúp chiếc nhẫn toát lên vẻ sang trọng. Được biết, nhẫn vô địch CKTG 2021 được làm từ vàng trắng 18K với một viên ngọc sapphire được cắt theo yêu cầu và một viên kim cương được bọc bên trong.

"Nhẫn vô địch là một truyền thống lâu đời trong thể thao, dùng để vinh danh những thành tích cao nhất và sự xuất sắc chưa từng có. Kể từ khi bắt đầu quan hệ đối tác vào năm 2020, Mercedes-Benz đã giúp nâng cao và tôn vinh những điều tốt nhất trong LoL Esports, chúng tôi rất vui mừng được cùng nhau lan tỏa sự tuyệt vời này thông qua mẫu thiết kế cũng như sự đổi mới này", Trưởng bộ phận Liên minh Huyền thoại Esports toàn cầu của Riot Games, Naz Aletaha cho biết.

Lịch thi đấu CKTG LMHT 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2021. CKTG LMHT CKTG LMHT Nhẫn vô địch CKTG 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT