LMHT: Game thủ 14 tuổi bất ngờ phá kỷ lục rank Thách Đấu máy chủ Bắc Mỹ

Thứ năm, 28/10/2021 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Kỷ lục về mốc điểm LP tại máy chủ NA của tuyển thủ CoreJJ đã bất ngờ bị một cậu nhóc 14 tuổi với nickname General Sniper vượt qua.

Ngày 23/10 vừa qua, một game thủ 14 tuổi đã khiến cả cộng đồng LMHT Bắc Mỹ bất ngờ khi phá kỷ lục về mức điểm LP cao nhất ở rank Thách Đấu máy chủ NA.

Chàng trai trẻ tuổi này không ai khác chính là Rayan ‘General Sniper’ Shoura - một cựu streamer của tổ chức Cloud9. General Sniper đã đạt được tới 1850 điểm LP, phá vỡ kỷ lục trước đó được tạo bởi một tuyển thủ chuyên nghiệp của Team Liquid - CoreJJ.

General Sniper khoe thành tích trên trang cá nhân
General Sniper khoe thành tích trên trang cá nhân
LMHT: Game thủ 14 tuổi bất ngờ phá kỷ lục rank Thách Đấu máy chủ Bắc Mỹ 83751
Game thủ trẻ này hiện là người chơi có điểm xếp hạng cao nhất máy chủ Bắc Mỹ

Thành tích của General Sniper đã nhanh chóng được cộng đồng game thủ LMHT phương Tây share trên các mạng xã hội lớn Reddit và Twitter. Hầu hết đều tỏ ra khâm phục game thủ trẻ "tài không đợi tuổi" này, đồng thời kỳ vọng về một tương lai nơi General Sniper có thể giúp châu Âu thoát khỏi cái bóng của những đội tuyển châu Á tại những giải đấu quốc tế.

Ở kỳ CKTG năm nay, các đại diện tới từ châu Âu đã bị loại hết từ vòng Tứ Kết, biến CKTG 2021 trở thành một giải đấu LCK mở rộng, đây là một kết quả không thể buồn hơn dành cho các fan của LCS, bởi cái nôi của nền LMHT đang dần bị bỏ lại phía sau.

Trong thời gian tới, General Sniper chắc chắn sẽ là một cái tên được nhiều tổ chức eSports hàng đầu săn đón. Trước đó vào tháng 11/2020, General Sniper từng ký hợp đồng streamer với Cloud9, tuy nhiên bản hợp đồng này đã bị hủy ngay lập tức bởi không phù hợp với các quy định và độ tuổi tối thiểu.

General Sniper từng ký hợp đồng streamer với Cloud9
General Sniper từng ký hợp đồng streamer với Cloud9

Việc General Sniper tham gia vào đấu trường chuyên nghiệp gần như là chuyện ván đã đóng thuyền, bởi anh trai của game thủ này - V1per hiện cũng đang là người chơi đường trên của đội tuyển Immortals Academy.

Chính vì vậy, chàng trai này sẽ được truyền lại rất nhiều kinh nghiệm quý báu từ người anh, đồng thời việc xin phép gia đình đi thi đấu cũng sẽ dễ dàng hơn do đã có tiền lệ trước đó.

LMHT: Game thủ 14 tuổi bất ngờ phá kỷ lục rank Thách Đấu máy chủ Bắc Mỹ 83857

V1per có vẻ như đã truyền rất nhiều cảm hứng cho người em trai của mình, bao gồm cả những kỹ năng chơi Riven ở đường trên. Được biết, General Sniper từng leo rank Thách Đấu khi chỉ mới 12 tuổi, và anh cũng đã nối gót V1per để trở thành một trong những người chơi Riven hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Lịch thi đấu CKTG LMHT 2021 mới nhất

LMHT 11.21: Chi tiết bản cập nhật mới nhất LOL [Chính thức]

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
game thủ lmht rank thách đấu máy chủ Bắc Mỹ General Sniper Cloud9 C9 streamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT