Nữ streamer Linh Ngọc Đàm và bạn trai nhận con nuôi

Thứ tư, 27/10/2021 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Linh Ngọc Đàm từng nhiều lần chia sẻ trên livestream rằng cô rất nôn nóng khi bạn bè đều đã yên bề gia thất.

Mới đây, fan hâm mộ của nữ streamer Linh Ngọc Đàm đã được một phen bất ngờ khi cô bỗng nhiên giới thiệu "con trai cưng" trên mạng xã hội.

Nữ streamer Linh Ngọc Đàm và bạn trai nhận con nuôi 83735
Linh Ngọc Đàm khoe con trai cưng trên mạng xã hội

Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, CĐM mới vỡ lẽ ra đây thực chất chỉ là con nuôi của Linh Ngọc Đàm và bạn trai mới Hoài Nam.

Danh tính con nuôi của Linh Ngọc Đàm thực ra cũng không hề xa lạ, chính là bé Neko - con trai của người bạn thân Uyên Pu. Thông tin này đã được chính nữ streamer Uyên Pu xác nhận trên trang cá nhân của mình.

Nữ streamer Linh Ngọc Đàm và bạn trai nhận con nuôi 83736

Được biết trong các buổi livestream của mình, Linh Ngọc Đàm thường chia sẻ rằng cô rất nôn nao khi những người bạn xung quanh đều đã có gia đình êm ấm, trong khi bản thân thì vẫn mãi lông bông.

Quả thực, những người bạn thân của cô như Uyên Pu, KL7, Xoài Non, Xemesis đều đã yên bề gia thất và thậm chí là đã có con. Trong khi đó, Linh Ngọc Đàm thì vẫn đang loay hoay trong vòng xoáy tình yêu khi chia tay Duy Nhỏ và bắt đầu một mối quan hệ với bạn trai mới Hoài Nam.

Thời gian gần đây, nữ streamer liên tục chia sẻ những hình ảnh "tình bể bình" bên người yêu mới. Thấy idol hạnh phúc như vậy, nhiều fan của Linh Ngọc Đàm cũng ra sức đẩy thuyền và mong đôi trẻ sớm đi tới hôn nhân.

Người yêu mới của nữ streamer Linh Ngọc Đàm là ai?

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Linh Ngọc Đàm nữ streamer con nuôi LND bạn trai LND con nuôi Linh Ngọc Đàm streamer hot girl người yêu Linh Ngọc Đàm Uyên Pu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT