CKTG LMHT 2021: 44 vị tướng được sử dụng trong ngày thi đấu đầu tiên

Thứ tư, 06/10/2021 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Ngày thi đấu đầu tiên của CKTG 2021 đã ghi nhận những lựa chọn dị đến từ các khu vực, cũng như sự vắng bóng của những hot pick một thời.

CKTG 2021 đã chính thức khởi tranh tại Iceland với những trận đấu nảy lửa thu hút sự quan tâm của hàng triệu fan hâm mộ LMHT trên toàn thế giới. Những thông số cực kỳ thú vị cũng đã được thống kê sau ngày thi đấu đầu tiên. Mặc dù chỉ mới trải qua 8 trận đấu, nhưng đã có đến 44 vị tướng khác nhau được đưa vào với những lựa chọn cực dị đến từ nhiều tuyển thủ.

Screenshot_37

Miss Fortune là xạ thủ được chọn nhiều nhất khi xuất hiện trong cả 8 trận đấu. Tỷ lệ thắng của Thợ Săn Tiền Thưởng cũng là rất ấn tượng với 6 chiến thắng trong ngày. Các đội tuyển thường sử dụng Leona để đi cặp với Miss Fortune và đem về hiệu quả rõ rệt khi Bình Minh Rực Rỡ sở hữu tỷ lệ thắng 100% sau 5 lần được chọn tại CKTG 2021. Có thể thấy những tuyển thủ hàng đầu thế giới phối hợp bộ chiêu thức của hai vị tướng này cực tốt để biến cặp đôi này trở nên cực kỳ nguy hiểm tại đấu trường danh giá nhất Liên Minh Huyền Thoại.

Screenshot_38

Bên cạnh cặp đôi Miss Fortune - Leona, người hâm mộ còn được chứng kiến những lựa chọn dị như Tryndamere của Chovy hay Amumu với 4 lần bị cấm và 3 lần được chọn. Cả hai vị tướng kể trên đều chưa đem lại hiệu quả khi không có bất kỳ chiến thắng nào.

Một điểm đáng chú ý nữa trong ngày đầu tiên của CKTG 2021 đó là xuất hiện khá "thưa thớt" của những hot pick một thời. Lucian, Leesin và Irelia đều sử hữu tỷ lệ chọn khá nghèo nàn mặc dù đây đều là những chất tướng cơ động và có thể chơi ở khá nhiều vai trò khác nhau.

BXH CKTG 2021: Bảng xếp hạng Chung Kết Thế Giới 2021 mới nhất

Lịch thi đấu CKTG LMHT 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2021 LMHT CKTG LMHT 2021 CKTG LMHT Miss Fortune Leona Chovy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT