CKTG 2021: Thắng kịch tính C9, DFM đi vào lịch sử LMHT Nhật Bản

Thứ sáu, 08/10/2021 14:18 PM (GMT+7)
A A+

DFM đã xuất sắc đánh bại C9 ở trận tie-break trong khuôn khổ vòng 1 Play-in và giành vé vào vòng bảng của CKTG 2021.

Cách đây ít giờ đồng hồ, những trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ vòng 1 Play-in của CKTG LMHT 2021 đã diễn ra với những kết quả vô cùng bất ngờ và thất bại của Cloud9 có lẽ là bất ngờ lớn nhất của CKTG năm nay, tính đến thời điểm hiện tại. 

Bước vào ngày thi đấu quyết định khi đã có trong tay 3 trận thắng và chỉ phải gặp một đội tuyển chưa thắng trận nào là UOL, tất cả đều nghĩ tấm vé đến với vòng bảng CKTG 2021 đã nằm gọn trong tay của C9. Tuy nhiên, "Cửu Vân" đã bị đối thủ "đưa trở về mặt đất".

UOL đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc tại CKTG 2021 mặc dù không thể đi tiếp. "Bầy Kỳ Lân" liên tục dồn ép C9 và kết thúc ván đấu ở phút 25. Kết quả này khiến cho C9 phải đánh trận tie-break với DFM để tranh vé vào thẳng vòng bảng.

Và đây là lúc mà đại diện của LMHT Nhật Bản cho tất cả thấy mình mới là nhân vật chính của vòng 1 Play-in. DFM là đội đã nhập cuộc cực kỳ chủ động và đem về cho mình lợi thế về điểm hạ gục. Tuy nhiên, C9 lại tỏ ra vượt trội hơn về khả năng kiểm soát mục tiêu lớn.

Kịch tính của trận đấu được đẩy lên mức cao nhất khi C9 có cho mình Linh Hồn Rồng Lửa còn DFM có con Baron đầu tiên của ván đấu. Cả hai đội chơi giằng co gân 7 phút sau đó, cho đến khi C9 mắc lỗi vị trí tại hang Rồng Ngàn Tuổi.

DFM đã tận dụng rất tốt cơ hội khi hạ gục 3 thành viên của C9 và sau đó lấy luôn cả Rồng Ngàn Tuổi và con Baron thứ 2 của ván đấu. Với hai bùa lợi mạnh nhất bản đồ, DFM đẩy thẳng vào đường giữa của đối phương và kết thúc ván đấu cực kỳ cảm xúc. Với chiến thắng này, DFM chính thức đi vào lịch sử LMHT Nhật Bản khi là đội đầu tiên góp mặt trong một kỳ CKTG.

Ceros: 'Tôi không ngạc nhiên khi DFM lọt vào vòng bảng CKTG 2021' 

BXH CKTG 2021: Bảng xếp hạng Chung Kết Thế Giới 2021 mới nhất 

Lịch thi đấu CKTG LMHT 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2021 CKTG LMHT 2021 LMHT DFM C9 LMHT Nhật Bản Play-in CKTG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT