CSGO: Tổng thống Ukraina chúc mừng NAVI sau chức vô địch Major 2021

Thứ sáu, 12/11/2021 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Đây là một sự vinh hạnh rất lớn dành cho s1mple và những người đồng đội.

Ngày 8/11 vừa qua, tổng thống Ukraina - ông Volodymyr Zelensky đã gửi lời chúc mừng tới đội tuyển CS:GO Natus Vincere (NAVI) sau chức vô địch lịch sử tại kỳ PGL Stockholm Major 2021.

"Trong nhiều thập kỷ vừa qua, các vận động viên của chúng ta đã mang về cho quê hương rất nhiều danh hiệu và định hình cái tên Ukraine trên bản đồ thế giới.

Chiến thắng ngày hôm qua cũng không phải là ngoại lệ. Đội tuyển Ukraina Natus Vincere đã lần đầu tiên lên ngôi vô địch giải đấu Major của CS:GO và truyền ngọn lửa đam mê của họ tới nhiều thế hệ tiếp theo." - Tổng thống Ukraina chia sẻ trên trang cá nhân.

Bài viết trên trang Twitter của tổng thống Ukraina
Bài viết trên trang Twitter của tổng thống Ukraina

Việc được tổng thống đích thân chúc mừng và tag hẳn tên lên trang cá nhân chắc chắn sẽ là một niềm vinh dự to lớn cũng như một kỷ niệm không thể nào quên đối với s1mple và những người đồng đội.

Sau 15 mùa giải phấn đầu không ngừng nghỉ, các thành viên của NAVI cuối cùng cũng đã có được thành công mà họ xứng đáng nhận được.

Chức vô địch Major là danh hiệu duy nhất mà NAVI còn thiếu trong bộ sưu tập của họ. Với chiếc cúp quý giá này, NAVI đã đường đường chính chính trở thành một trong những tổ chức có bề dày thành tích và truyền thống lâu đời nhất trong làng eSports thế giới.

CSGO: Tổng thống Ukraina chúc mừng Na'vi sau chức vô địch Major 2021 87479

Đối với Aleksandr "⁠s1mple⁠" Kostyliev, chức vô địch Major 2021 đã khẳng định vững chắc vị thế của anh với tư cách là game thủ xuất sắc nhất của tựa game CS:GO ở thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó, s1mple cũng đã kịp bỏ túi danh hiệu MVP Major mà anh đã khao khát từ lâu. Đối với nam tuyển thù người Ukraina này, 2021 chắc chắn là một năm tuyệt đẹp.

CSGO: Tổng thống Ukraina chúc mừng Na'vi sau chức vô địch Major 2021 87480

Cách đây không lâu, tổng thống Nga Vladimir Putin cũng cũng từng gửi lời chúc mừng tới Team Spirit sau chiến thắng tại giải đấu TI10 Dota 2. Việc này đã tạo ra một tiền lệ đáng tự hào cho nền eSports thế giới.

Hầu hết khán giả của các giải đấu thể thao điện tử là những người trẻ tuổi. Và các động thái quan tâm tới từ hai vị tổng thống kể trên đã nhận về rất nhiều những ánh nhìn thiện cảm từ một bộ phận giới trẻ này.

Tổng thống Nga Putin gửi lời chúc mừng Team Spirit sau chức vô địch TI10

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tổng thống Ukraina tổng thống Ukraine navi csgo major 2021 PGL Stockholm s1mple Volodymyr Zelensky vô địch giải đấu Natus Vincere
Xem thêm
TIN NỔI BẬT