CSGO: Gambit Esports lên ngôi vô địch giải đấu IEM Summer 2021

Thứ năm, 17/06/2021 13:34 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển CS:GO của Nga đã hủy diệt hoàn toàn đối thủ OG với tỷ số cách biệt 3 - 0.

Ngày 14/6 vừa qua, chung kết của giải đấu CS:GO IEM Summer 2021 đã diễn ra với sự góp mặt của hai cái tên là Gambit Esports và OG.

Ở map đấu thứ nhất Mirage, hai đội đã có những pha giằng co đầy quyết liệt, liên tục ăn miếng trả miếng với tỷ số cực kỳ sát sao. Tuy nhiên, Gambit Esports vẫn là đội làm tốt hơn khi Ax1Le và SH1RO đã tỏa sáng đúng lúc trong những round đấu quan trọng. Nhờ đó, họ đã duy trì được lượng kinh tế ổn định, áp đảo OG về trang bị và giành chiến thắng 16-14.

Tuyển thủ Ax1Le của đội tuyển CS:GO Gambit Esports
Tuyển thủ Ax1Le của Gambit đã thi đấu xuất sắc trong ván 1

Bước sang map thi đấu Dust 2, OG là đội vươn lên dẫn trước với tỷ số 8 - 2. Tuy nhiên, bộ đôi Ax1Le cũng SH1RO lại một lần nữa tỏa sáng giúp cho Gambit Esports san bằng cách biệt và lội ngược dòng thành công với kết quả 16 - 11.

Trong trận này, Ax1Le cũng đã tranh thủ bỏ túi thêm một pha highlight 1v4 với khẩu USP:

Ở map thi đấu cuối cùng Overpass, Gambit đã làm rất tốt khi vươn lên dẫn trước 9 - 6 mặc dù họ phải xuất phát ở phía T-side. Lợi thế quá lớn cùng phong độ xuất sắc của bộ đôi Ax1Le và Hobbit giúp Gambit Esports dễ dàng dứt điểm trận đấu với tỷ số chung cuộc 3 - 0.

Gambit Esports đang có một năm thi đấu cực kỳ thành công khi liên tiếp góp mặt trong 5 trận chung kết và đem về tới 3 chức vô địch.

Danh hiệu MVP của giải đấu cũng đã được trao cho tuyển thủ Ax1Le. Đây là MVP thứ hai trong sự nghiệp của tài năng trẻ 19 tuổi. Nếu vẫn giữ được phong độ như thời điểm hiện tại thì top 5 player xuất sắc nhất 2021 chắc chắn sẽ phải có tên của anh chàng này.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
csgo gambit esports iem summer 2021 tin giải đấu tin tức csgo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT