Nữ BLV Dota 2 đốn tim các khán giả của giải đấu TI10 bởi nhan sắc xinh đẹp

Thứ hai, 11/10/2021 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Nữ bình luận viên Ams của giải đấu TI10 được các fan Dota 2 yêu thích bởi ngoại hình xinh đẹp và chất giọng hết sức dễ thương.

Trong quá khứ, hình ảnh game thủ thường chỉ được gắn với các chàng trai. Và khi nhắc đến các tuyển thủ chuyên nghiệp hoặc các bình luận viên phân tích thì người ta sẽ ít khi nghĩ đến hình ảnh của các cô gái bởi vẫn thường có những định kiến cho rằng con gái chơi game ít hơn và không hướng tới các thể loại game đối kháng nhiều như các chàng trai.

Tuy nhiên cùng với sự phát triển của eSports cũng như các nỗ lực bình đẳng giới trong những năm gần đây thì việc các nữ MC, nữ game thủ, nữ bình luận viên tham gia các giải đấu thể thao điện tử chuyên nghiệp đã không còn phải là điều gì quá xa lạ với đại đa số khán giả.

Nữ BLV Dota 2 đốn tim các khán giả của giải đấu TI10 bởi nhan sắc xinh đẹp 80885
Hình ảnh các nữ bình luận viên đã trở nên quen thuộc hơn trong mắt khán giả

Trong cộng đồng Dota 2 thế giới, có rất nhiều bóng hồng đã chọn tham gia vào vị trí bàn bình luận, điển hình có thể kể tới những cái tên Sheever, Kaci, Evany Chang hay những gương mặt châu Á mới nổi như Miao, PC Cold và đặc biệt là Ams.

Chen "Ams" Juan là một nữ bình luận viên / phiên tích viên kỳ cựu của tựa game Dota 2. Nữ caster người Trung Quốc này đã tham gia vào 5 mùa giải The International liên tiếp từ TI6 cho tới TI10.

Với ngoại hình xinh đẹp, gương mặt tựa thiên thần cùng phong cách nói chuyện vô cùng duyên dáng đáng yêu, BLV Ams đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo các fan Dota 2 tại Trung Quốc cũng như trên toàn thế giới.

Nữ BLV Dota 2 đốn tim các khán giả của giải đấu TI10 bởi nhan sắc xinh đẹp 80888

Mặc dù sở hữu sắc đẹp trời phú nhưng Ams vẫn rất chăm chỉ trau dồi các kiến thức về game, tuyển thủ và các giải đấu. Nữ bình luận viên đã không ít lần khiến các fan Dota 2 phải ngạc nhiên và thán phục bởi kiến thức chuyên môn tốt cùng phong cách phân tích vô cùng cặn kẽ và chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, Ams còn có một giọng nói vô cùng ngọt ngào, dễ thương và trong trẻo hệt như một thiếu nữ mới lớn. Chất giọng "gây nghiện" của Ams chính là một trong những yếu tố thu hút và giữ chân khán giả tại các giải đấu Dota 2.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của nữ caster Dota 2 đẹp nhất xứ Trung này nhé:

Nữ BLV Dota 2 đốn tim các khán giả của giải đấu TI10 bởi nhan sắc xinh đẹp 80896
Nữ BLV Dota 2 đốn tim các khán giả của giải đấu TI10 bởi nhan sắc xinh đẹp 80895
Nữ BLV Dota 2 đốn tim các khán giả của giải đấu TI10 bởi nhan sắc xinh đẹp 80897
Nữ BLV Dota 2 đốn tim các khán giả của giải đấu TI10 bởi nhan sắc xinh đẹp 80898
Nữ BLV Dota 2 đốn tim các khán giả của giải đấu TI10 bởi nhan sắc xinh đẹp 80899
Nữ BLV Dota 2 đốn tim các khán giả của giải đấu TI10 bởi nhan sắc xinh đẹp 80900

Nữ BLV LMHT uất ức bật khóc vì bị 'playboy DOTA' chấm 4,5 điểm trên show hẹn hò

DOTA 2: Lịch thi đấu TI10 - The International 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nữ BLV Dota 2 Ti10 BLV bình luận viên hot girl giải đấu The International 2021 The International 10 Ams
Xem thêm
TIN NỔI BẬT