CSGO: Na'vi lên ngôi vô địch PGL Stockholm Major 2021

Thứ hai, 08/11/2021 13:32 PM (GMT+7)
A A+

Lần đầu tiên trong lịch sử Major có một đội tuyển lên ngôi vô địch mà không để thua bất cứ một ván đấu nào.

Buổi sáng ngày 8/11 vừa qua, trận đấu chung kết của giải đấu PGL Stockholm Major 2021 đã diễn ra với sự góp mặt của hai đội tuyển Natus Vincere (Nga) và G2 Esports (EU). Sau khi đánh bại đối thủ với hai ván thắng hoàn hảo, Na'Vi đã chính thức lên ngôi vô địch và bổ sung chiếc cúp duy nhất còn thiếu trong bộ sưu tập thành tích của mình.

CSGO: Navi lên ngôi vô địch PGL Stockholm Major 2021 86410

Với chiến thắng này, Na'Vi đã ghi tên mình vào lịch sử của giải đấu CS:GO lớn nhất hành tinh khi trở thành đội tuyển đầu tiên vô địch một kỳ Major mà không để thua bất kỳ một map đấu nào.

Đây là một chiến thắng vô cùng quý giá và ý nghĩa đối với các thành viên của Na'Vi khi đội tuyển này từng nhiều lần lỡ hẹn với ngôi vương một cách vô cùng đáng tiếc trong quá khứ.

Theo thống kê, trước đó Na'Vi đã góp mặt tại giải đấu lớn nhất của CSGO 15 lần, 3 lần vào tới chung kết nhưng chưa một lần ôm được chiếc cúp trên tay. Đây là một sự tiếc nuối vô cùng to lớn đối với các fan hâm mộ của Natus Vincere nói chung và siêu sao S1mple nói riêng.

CSGO: Navi lên ngôi vô địch PGL Stockholm Major 2021-86406
Các thành viên của Natus Vincere từng nhiều lần lỡ hẹn với ngôi vương

Tuy nhiên, tất cả những sự ức chế đó đã được giải tỏa hết trong trận chung kết ngày hôm nay. Chiến thắng càng khó có được thì càng mang ý nghĩa bội phần. Và với Na'Vi, đây có lẽ là chức vô địch đáng nhớ nhất, quý giá nhất, tuyệt vời nhất mà đội tuyển này đã mong ngóng từ rất lâu.

Với chức vô địch Major 2021, Natus Vincere đã bỏ túi cho mình 1 triệu USD tiền thưởng. Bên cạnh đó, siêu sao đồng thời là AWPer chính của team là S1mple cũng đem về cho mình danh hiệu MVP của giải đấu. Đây là một thành tích hoàn toàn xứng đáng sau màn trình diễn thuyết phục của anh trong trận chung kết vừa rồi.

CSGO: Navi lên ngôi vô địch PGL Stockholm Major 2021 86413
S1mple cuối cùng đã có được danh hiệu mà anh luôn khao khát

Na'Vi là một trong những đội tuyển eSports sở hữu lượng fan đông đảo và hùng hậu nhất trong cộng đồng CSGO thế giới. Chính vì vậy khi đội tuyển này lọt vào vòng chung kết, lượng view của giải đấu đã tăng đến mức kỷ lục, vượt mốc 2.57 triệu lượt xem cùng lúc (chưa kể khu vực Trung  Quốc) và trở thành trận đấu có lượt xem cao nhất trong lịch sử của CS:GO.

Kết quả giải đấu CSGO PGL Major Stockholm, Major 2021 mới nhất: Navi 2-0 G2

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CSGO Navi Major 2021 giải đấu PGL Stockholm Major CSGO Major 2021 vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT