CSGO: dev1ce cân nhắc trở lại đội tuyển Astralis

Thứ ba, 21/12/2021 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ Nicolai “dev1ce” Reedtz có vẻ như rất muốn quay trở lại với mái nhà xưa Astralis sau một năm khoác áo đội tuyển NiP.

Theo nguồn tin từ 1pv.fv và Dexerto, tuyển thủ Nicolai “dev1ce” Reedtz đang cân nhắc trở lại Astralis sau gần một năm thi đấu dưới màu áo của đội tuyển Thụy Điển Ninjas in Pyjamas (NiP).

Thỏa thuận mua lại dev1ce được coi là một trong những thương vụ đình đám nhất trong lịch sử làng CSGO. Trước đó, AWPer huyền thoại này đã cống hiến cho Astralis trong một khoảng thời gian rất dài và đem về cho đội tuyển này 4 chức vô địch Major cùng rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác.

CSGO: dev1ce cân nhắc trở lại đội tuyển Astralis 1

Mặc dù chưa từng một lần được đề cập chính thức, nhưng thương vụ mua lại dev1ce được đồn thổi có giá lên tới 1 triệu USD. Nhiều người cũng đã điều tra ra rằng báo cáo tài chính nửa đầu năm 2021 của Astralis đề cập tới "nguồn thu từ hoạt động khác" là 4.5 triệu DKK (tương đương với khoảng 700.000 USD).

Khi đặt chân tới NiP, dev1ce kỳ vọng rằng anh có thể biến team này từ một bóng ma của quá khứ thành một siêu tân tinh mới của làng CS:GO. Tuy nhiên trên thực tế, dev1ce đã phải thất vọng bởi từ tháng 4/2021 đến nay, NiP chỉ mới vô địch đúng một giải đấu IEM Fall European Regional Major Ranking (RMR) vào hồi tháng 10.

CSGO: dev1ce cân nhắc trở lại đội tuyển Astralis 2

Trong tất cả các giải đấu lớn còn lại như PGL Stockholm Major, ESL Pro League season 13, IEM Cologne, BLAST Premier Fall Finals hay BLAST Premier World Final, NiP gần như chẳng thể vào sâu được.

Ở chiều ngược lại, Astralis cũng đang vô cùng chật vật sau khi mất đi nguyên dàn chủ lực. Mặc dù đã bổ sung vào 2 ngôi sao mới là Benjamin “blameF” Bremer và Kristian “k0nfig” Wienecke nhưng Sao Đỏ vẫn thiếu đi một APWer chính, người có thể đem lại cảm giác an tâm cho những người đồng đội giống như cái cách dev1ce đã từng làm được.

Tuy nhiên, việc dev1ce quay trở lại Astralis sẽ rất khó có thể xảy ra. Bởi AWPer này đã ký một hợp đồng lên tới 3 năm với NiP, và tổ chức này chắc chắn sẽ không thỏa hiệp trừ khi được giá.

CSGO: Tổng thống Ukraina chúc mừng NAVI sau chức vô địch Major 2021

CSGO: Na'vi lên ngôi vô địch PGL Stockholm Major 2021

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CSGO dev1ce Astralis NiP
Xem thêm
TIN NỔI BẬT