Đây là 8 tựa game đã cán mốc doanh thu 1 tỷ USD trong năm 2021

Thứ ba, 21/12/2021 08:17 AM (GMT+7)
A A+

PUBG Mobile đứng đầu trong danh sách top 8 tựa game kiếm tiền nhiều nhất năm 2021.

Mới đây, chuyên trang SensorTower đã chính thức thống kê và công bố kết quả top game mobile có doanh thu cao nhất trong năm 2021. Theo đó, cả 8 cái tên đứng đầu trong danh sách đều đã cán mốc doanh thu 1 tỷ USD. Đứng ở vị trí thứ nhất, không ai khác ngoài tựa game bắn súng chạy bo quốc dân - PUBG Mobile.

Top 8 tựa game mobile có doanh thu cao nhất năm 2021 1

Bên cạnh PUBG Mobile, 7 cái tên xuất sắc khác đã rinh về 1 tỷ USD doanh thu trong năm 2021 bao gồm:

Các tựa game kể trên có lẽ đã quá quen mặt với các game thủ Việt Nam, có lẽ chỉ có Coin Master là còn hơi xạ lạ. Cho những bạn nào chưa biết thì Coin Master là một game mobile miễn phí một người chơi theo thể loại Casual. Gameplay của Coin Master thiên về kiểu chọc phá bạn bè, khá tương đồng với Pirate Kings.

Top 8 tựa game mobile có doanh thu cao nhất năm 2021 2
Coin Master đã thu về 1,3 tỷ USD doanh thu toàn cầu trong năm 2021

Hai tựa game đứng đầu trong BXH là PUBG Mobile và Vương Giả Vinh Diệu có doanh thu rõ ràng là nổi trội hơn so với phần còn lại với 2,8 tỷ USD (cao hơn hẳn 1 tỷ USD so với đối thủ ở vị trí thứ 3).

Nguyên nhân khiến hai bom tấn này kiếm tiền nhiều đến vậy chủ yếu là bởi chúng được phổ biến tại Trung Quốc, một thị trường khá khó chiều nhưng cũng vô cùng tiềm năng. Trong khi đó, Genshin Impact cũng đã có một năm vô cùng thành công với 1,8 tỷ USD. Đây là một thành tích hoàn toàn xứng đáng dành cho siêu phẩm thuộc thể loại RPG này.

Top 10 tựa game mobile có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
top game game mobile doanh thu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT