Top 5 lý do khiến bạn không thể ngừng chơi Tốc Chiến

Thứ sáu, 03/12/2021 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là 5 lý do khiến các fan của LMHT: Tốc Chiến không thể ngừng việc yêu thích tựa game này.

1. Tiết tấu nhanh, khắc phục được điểm yếu của bản PC

Đối với những người đã gắn bó với LMHT trên máy tính được 7 - 8 năm thì thành thực mà nói tựa game này đang ngày càng nặng nề, nhàm chán và mệt mỏi.

Có quá nhiều thứ mà bạn phải nhớ, quá nhiều trang bị phải kích hoạt, và trên hết là quá nhiều thời gian chờ. Chờ mở máy, chờ khởi động game, chờ tìm trận, chờ cấm chọn, chờ load game, chờ lính ra, chờ đi bộ từ bệ đá cổ lên đến trụ.

Những thứ mà ban đầu chúng ta vẫn thường coi là một điều thần kỳ, một niềm đam mê và một sự cứu cánh cho những giờ làm việc căng thẳng giờ lại đang dần trở thành chiếc gông cùm hạn chế sự tự do và thoải mái.

Top 5 lý do khiến bạn không thể ngừng chơi Tốc Chiến 92243

Còn đối với Tốc Chiến, mọi thứ đều diễn ra SIÊU TỐC, đúng như tên gọi của nó. Chỉ với khoảng 20 phút (thậm chí nhanh hơn) là bạn đã có thể tìm trận, vào game và hoàn thành xong một trận đấu Tốc Chiến.

Bên cạnh đó, mọi thứ dường như đều được tua nhanh với tốc độ x2, đảm bảo bạn không bao giờ có một khoảnh khắc nhàn rỗi hay nhàm chán. 

2. Chơi Tốc Chiến tiện lợi và thư giãn hơn nhiều so với LMHT truyền thống

Với Tốc Chiến, bạn có thể tranh thủ khoảng thời gian nghỉ giữa giờ làm việc, ngả lưng trên chiếc ghế sofa, nhâm nhi tách trà và tận hưởng một bầu không khí vô cùng thư giãn. Đó là điều mà LMHT PC sẽ chẳng bao giờ làm được, kể cả khi bạn có dùng những chiếc laptop ultrabook loại mỏng nhẹ nhất để chơi.

Top 5 lý do khiến bạn không thể ngừng chơi Tốc Chiến 92252

3. Trải nghiệm cảm giác hoài cổ

Với những lão làng đã chinh chiến trong Đấu Trường Công Lý từ mùa 3 (hay thậm chí là mùa 2) thì việc được cầm lại Garen, đối đầu với những Malphite, Dr Mundo hay Renekton ở đường trên hay thoải mái hành gà với vị tướng Master Yi ở vị trí đi rừng rõ ràng là những trải nghiệm vô cùng hoài niệm.

Nó gợi nhớ lại cho chúng ta những ngày tháng được cắm net cùng vài ba đứa bạn cùng lớp, bên bát mì úp và chai Sting huyền thoại. Sau tất cả, kỷ niệm có lẽ là thứ mà người ta rất khó có thể kiếm tìm lại sau bao nhiêu năm tháng. Nhưng với LMHT Tốc Chiến, những cảm xúc vô giá đó đã thực sự đã được tái hiện và ùa về, chân thực hơn bao giờ hết.

Top 5 lý do khiến bạn không thể ngừng chơi Tốc Chiến 92244

4. Không yêu cầu quá nhiều kỹ năng

Có lẽ bạn đã từng là một người chơi đường giữa tài ba với những pha lướt Yasuo nhẹ nhàng như gió, hay một toplaner carry thứ thiệt từng bất khả chiến bại ở vị trí của mình.

Nhưng sau 7 - 8 năm, khi mắt đã mờ và tay đã chậm, việc nhường lại sân khấu cho lớp trẻ và lui về làm Support có lẽ là một trào lưu thường thấy ở những game thủ lão làng.

Tuy nhiên ở Tốc Chiến, mọi thứ dường như đã được reset lại từ đầu. Việc chỉ phải điều khiển nhân vật bằng hai ngón cái khiến người chơi có thể tập trung vào những quyết định, hơn là phản xạ.

Bên cạnh đó, hệ thống tung chiêu tự động mà Riot Games thiết kế cho Tốc Chiến thực sự rất thông minh. Nếu là "ma mới" từ PC chuyển qua, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ vì việc đá trúng sóng âm hay combo Akali đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết

Top 5 lý do khiến bạn không thể ngừng chơi Tốc Chiến 92253

5. Môi trường cạnh tranh công bằng

Đa số những người tìm đến các tựa game MOBA thường đặt nặng việc thắng thua và luôn xác định rằng chơi game không chỉ đơn thuần là giải trí.

Nếu thua vì kỹ năng kém. Ok, tôi sẽ xem nhiều hơn, đọc nhiều hơn, luyện tập nhiều hơn để cải thiện điều đó qua từng ngày.

Nhưng nếu thua vì một thằng nhóc ất ơ nào đó sử dụng phần mềm hack map, bất tử, tung chiêu liên tục như URF thì nhiều người chắc chắn sẽ chỉ muốn xóa game, đập máy và đi chơi Candy Crush cho đời bớt tiêu cực.

Đó là hiện trạng cực kỳ tồi tệ đang diễn ra ở một vài đối thủ trong cùng thể loại. Và việc gắn bó với những tựa game ngập hack như thế biến mọi nỗ lực leo rank, mọi quyết tâm try hard của bạn trở thành trò hề.

Top 5 lý do khiến bạn không thể ngừng chơi Tốc Chiến 92263
Hacker là thứ khiến một con game esports trở nên tệ hơn bao giờ hết

Rất may là với Tốc Chiến thì tình trạng này rất hiếm xảy ra. Thực tế trong suốt 497 trận xếp hạng mà người viết từng chơi, tôi chưa từng gặp trường hợp nào hack, hay ít nhất là họ không quá lộ liễu và không gây ảnh hưởng nhiều lên thế trận.

Liên Minh Huyền Thoại chống hack rất tốt, Valorant cũng vậy, và giờ đây Tốc Chiến cũng thế. Đây rõ ràng là một nỗ lực đáng ghi nhận dành cho Riot Games và hy vọng rằng họ sẽ tiếp tục duy trì những gì mà mình đang đạt được.

Top 5 điều mà bạn cần lưu ý trong bản cập nhật Tốc Chiến 2.6

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tốc Chiến game mobile lmht lý do
Xem thêm
TIN NỔI BẬT