Bố già Silco trong Arcane sắp sửa cập bến Đấu Trường Chân Lý mùa 6.5

Thứ năm, 02/12/2021 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Silco sẽ là vị tướng đầu tiên có mặt trong DTCL trước cả khi xuất hiện trong LMHT.

Mới đây, Riot Games đã chính thức thông báo về việc sẽ đưa Silco - nhân vật phản diện trong series phim Arcane đình đám vào trong Đấu Trường Chân Lý mùa 6.5 (khoảng tháng 2/2022). Sau tất cả, có vẻ như câu đùa "Bộ phim này thật hay, chúng ta nên làm một con game về nó" đã thực sự trở thành sự thật.

Bố già Silco trong Arcane sắp sửa cập bến Đấu Trường Chân Lý mùa 6.5 92046

Trong Arcane, Silco được khắc họa là một nhân vật phản diện rất có chiều sâu. Sau khi bị người anh em thân thiết Vander phản bội và suýt chết chìm, gã đã trở thành một con người độc ác, tàn nhẫn, sẵn sàng làm mọi thứ để đem lại tự chủ cho thành phố ngầm (thứ mà Silco vẫn gọi là vương quốc Zaun).

Tuy nhiên, tại đoạn kết của phần 1, Silco đã lựa chọn từ bỏ quyền độc lập để đổi lấy sự an toàn cho Jinx - cô con gái nuôi mà hắn hết mực yêu quý. Có lẽ sau tất cả, thứ mà Silco thực sự quan tâm nhất vẫn là tình thân, thay vì khát vọng quyền lực.

Bố già Silco trong Arcane sắp sửa cập bến Đấu Trường Chân Lý mùa 6.5 92049

Trong vũ trụ của LMHT, các vị tướng thường được xây dựng bộ kỹ năng dựa trên những nét cá tính và đặc điểm của họ ở phần cốt truyện gốc.

Rõ ràng là Silco sẽ không phải một vị tướng thiên về cơ bắp, tanker hoặc đấu sĩ ở tuyến đầu. Trong Arcane, Silco là ông trùm của thế giới ngầm, là bậc thầy trong việc thao túng thủ hạ, lên kế hoạch và chơi đùa với cảm xúc của kẻ thù.

Bố già Silco trong Arcane sắp sửa cập bến Đấu Trường Chân Lý mùa 6.5 1

Do đó khi được chuyển thể thành một vị tướng trong Đấu Trường Chân Lý, hắn ta nhiều khả năng sẽ chiến đấu ở tuyến sau và đem lại các hiệu ứng buff có lợi cho đồng minh cũng như gây khó chịu cho kẻ địch phía bên kia chiến tuyến.

Arcane lọt top 3 series truyền hình ăn khách nhất mọi thời đại trên IMDb

Ngắm loạt hình ảnh cosplay Jinx trong Arcane cực kỳ ấn tượng

Arcane 'shut down' Squid Game, trở thành hiện tượng toàn cầu trên Netflix

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Silco Arcane DTCL DTCL mùa 6.5 LMHT đấu trường chân lý mùa 6.5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT