Riot Games chính thức xác nhận Arcane sẽ có phần 2

Thứ năm, 25/11/2021 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Câu chuyện về hai chị em Vi - Jinx sẽ còn tiếp tục, đúng như khán giả đã mong đợi.

Ngày 21/11 vừa qua, Riot Games đã chính thức xác nhận trên fanpage của họ rằng series hoạt hình đình đám Arcane sẽ có phần 2. Đây thực sự là một tin cực kỳ vui đối với các fan hâm mộ của hai chị em Vi - Powder.

Đi kèm thông báo của Riot là một đoạn phim ngắn trong đó tiết lộ một vài đoạn hội thoại giữa Vi, Jinx và Caitlyn. Như vậy, phần 2 sẽ tiếp tục khai thác và đào sâu vào câu chuyện về bộ đôi chị em này cũng như các vị tướng khác tại Piltover và Zaun như Jayce, Caitlyn, Heimerdinger, Ekko, Singed, Viktor.

Video ngắn vẻn vẹn 32s của Riot Games đã ngay lập tức nhận về 4 triệu lượt xem và hàng trăm ngàn lượt tương tác chỉ sau vài ngày, qua đó có thể thấy được sức ảnh hưởng của Arcane tới khán giả là vô cùng to lớn.

Dưới phần bình luận, các fan của Arcane đã không tiếc lời khen ngợi đoàn làm phim, đồng thời bày tỏ sự háo hức và mong chờ đối với phần tiếp theo của siêu phẩm đình đám này.

Riot Games chính thức xác nhận Arcane sẽ có phần 2 90359

- "Các phân cảnh hành động của mùa 1 thực sự tuyệt vời. Chúng tôi đang cực kỳ mong ngóng phần 2 ra mắt."

- "Cứ làm phim đi, hết bao lâu cũng được. Mùa đầu tiên này quả thực là kiệt tác."

- "Đoạn melody ở phần cuối, sự sợ hãi, sự máu me và con quái thú đã được giải phóng ... Quá mừng khi chứng kiến sự trở lại của Warwick"

- "Ngay từ những ngày đầu chơi game và xem video cinematic của Riot, chúng ta đã yêu cầu họ thực hiện một loạt phim hành động. Và mùa 1 này thực sự là tất cả những gì mà tôi đang mong mỏi. Tuyệt tác!"

Riot Games chính thức xác nhận Arcane sẽ có phần 2 90358

Đoạn kết của mùa 1 thực sự đã tạo ra rất nhiều sự chờ mong trong lòng người hâm mộ. Chúng ta băn khoăn về số phận của các thành viên hội đồng sau pha "chiêu cuối" của Jinx. Chúng ta tan nát cõi lòng và mong nhân cách của Powder quay lại. Chúng ta tò mò về viễn cảnh mà Vander được Singed cứu sống. Và trên hết, chúng ta muốn câu chuyện này sẽ còn tiếp diễn, không chỉ thêm một lần.

Hiện tại, Riot Games chưa công bố thời gian dự kiến để ra mắt phần 2. Tuy nhiên, có thể chắc chắn một điều rằng nhà phát hành game (hoặc âm nhạc, hoặc phim ảnh) này đã kiếm được rất nhiều tiền từ mùa 1, đây là cơ sở cho những nguồn lực mạnh hơn, và họ sẽ còn tham vọng hơn rất nhiều trong phần phim sắp tới.

Arcane 'shut down' Squid Game, trở thành hiện tượng toàn cầu trên Netflix

Ngắm loạt hình ảnh cosplay Jinx trong Arcane cực kỳ ấn tượng

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
riot games arcane phần 2 arcane lmht vi jinx powder netflix
Xem thêm
TIN NỔI BẬT