Arcane 'shut down' Squid Game, trở thành hiện tượng toàn cầu trên Netflix

Thứ ba, 16/11/2021 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Công ty giải trí Riot Games chưa bao giờ khiến các fan phải thất vọng.

Ngày 12/11 vừa qua, bộ phim hoạt hình Arcane của Riot Games đã chính thức soán ngôi Squid Game (Trò Chơi Con Mực) để trở thành series phim ăn khách nhất trên nền tảng Netflix. Với thành tích này, Arcane đã trở thành tác phẩm công chiếm top 1 nhanh nhất trong lịch sử Netflix (chỉ sau 5 ngày phát hành).

Arcane 'shut down' Squid Game, trở thành hiện tượng toàn cầu trên Netflix 88362
Arcane shutdown thành công hiện tượng toàn cầu Squid Game

Bộ phim Arcane tái hiện lại câu chuyện về một số vị tướng trong tựa game LMHT như Vi, Jinx, Viktor, Jayce, Caitlyn và Ekko. Tất cả nhân vật bị cuốn vào vòng xoáy của những tranh chấp và xung đột tại Piltover và Zaun, trở thành kẻ thù của nhau và rồi lại tái hợp để chung tay chống lại những thế lực khác.

Với phần nội dung có chiều sâu, cốt truyện lôi cuốn, bối cảnh hoành tráng và phần nhạc phim cực kỳ xuất sắc, Arcane đã nhanh chóng làm siêu lòng hàng triệu người xem, thậm chỉ cả những người chưa bao giờ trải nghiệm tựa game LMHT.

Arcane 'shut down' Squid Game, trở thành hiện tượng toàn cầu trên Netflix 88359

Theo thống kê của Flixpatrol, Arcane hiện đang đứng top bảng xếp hạng Netflix tại 52 quốc gia bao gồm cả Việt Nam. Trên các diễn đàn về game và phim ảnh, siêu phẩm hoạt hình của nhà Riot cũng liên tục được chia sẻ và đem ra bàn luận rộng rãi.

Không dừng lại ở đó, Arcane còn được các nhà phê bình điện ảnh đánh giá cực kỳ cao với 9.4/10 điểm IMDB, vượt xa so với đối thủ Dota: Dragon’s Blood với điểm số 8/10.

Arcane 'shut down' Squid Game, trở thành hiện tượng toàn cầu trên Netflix 88360
Dota: Dragon’s Blood là dự án phim mới của Dota 2

Những thành công của Arcane ở thời điểm hiện tại có một sự đóng góp không nhỏ từ chiến dịch truyền thông cực kỳ rầm rộ của Riot Games.

"Công ty giải trí Riot" đã không ngần ngại quảng bá Arcane trên toàn bộ hệ sinh thái game của họ, công chiếu trailer phim tại giải đấu CKTG 2021, ra mắt MV cực kỳ chất lượng và thậm chí là hợp tác với cả các tựa game đình đám khác như PUBG và Fortnite.

Với tất cả những sự cố gắng và nỗ lực kể trên, Riot Games đã thực sự gặt hái về rất nhiều trái ngọt khi Arcane trở thành hiện tượng điện ảnh toàn cầu.

Arcane 'shut down' Squid Game, trở thành hiện tượng toàn cầu trên Netflix 88363

Hiện tại, Arcane đang được công chiếu trên Netflix. Và nếu như bạn chưa biết thì nền tảng này đang cung cấp gói tài khoản MIỄN PHÍ cho toàn bộ người dùng điện thoại Androids tại Việt Nam.

Không quảng cáo, không thẻ tín dụng, chỉ cần đăng ký email trên điện thoại là bạn đã có thể trải nghiệm kho phim khổng lồ với tốc độ nhanh và không giật lag. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy phiêu lưu ngay vào thế giới của Arcane và trải nghiệm siêu phẩm hay nhất từ trước đến nay của nhà Riot!

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arcane Riot Games Netflix Squid Game Trò Chơi Con Mực Jinx Vi LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT