Linh Ngọc Đàm nói gì sau drama gạ tình của bạn trai?

Thứ hai, 15/11/2021 20:19 PM (GMT+7)
A A+

Linh Ngọc Đàm cũng đã có những chia sẻ sau lùm xùm của bạn trai đại gia

Ngay sau khi để bạn trai đại gia lộ mặt, sóng gió đã kéo đến với Linh Ngọc Đàm và bạn trai đại gia. Lùm xùm gạ tình trong quá khứ của tình mới Linh Ngọc Đàm đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cách đây ít giờ, bạn trai của nữ streamer đã lên tiếng về vấn đề này. 

Screenshot_49

Sau khi đăng tải những những chia sẻ của bạn trai lên trang cá nhân, đích thân Linh Ngọc Đàm cũng đã lên tiếng về sự lùm xùm của tình mới.

Screenshot_50

"Điều mình sợ nhất chung quy là vẫn không tránh được. Đó là vì ghét mình, nên quá khứ của người đó bị đào bới lên. Mà đã là quá khứ, thì chẳng ai hoàn hảo. Mình không dám đòi hỏi 1 người có quá khứ đẹp đẽ, bởi vì mình cũng là đứa sống chả ra gì trước tuổi 25.

Đừng gọi bọn mình là tổng này tổng kia. Bọn mình chỉ là những đứa trẻ lăn lộn ra ngoài xã hội từ khi mười mấy với 2 bàn tay trắng. Bọn mình cũng không phải công chúa hoàng tử sống trong lâu đài và được ai đó hướng dẫn cư xử như những quý ông, quý bà. Bởi vậy nên sai lầm là điều không thể tránh. Và bọn mình không chối bỏ quá khứ. 2 đứa chỉ là 2 đứa trẻ hư hỏng bỗng 1 ngày gặp nhau và muốn vì đối phương mà trở thành 1 người tốt đẹp hơn.

Mình nhận ra là chỉ cần 1 ngày mình còn làm nghề này thì mình không thể bảo vệ sự riêng tư của những người xung quanh mình. Nên mình đã đang nỗ lực trong công việc để 1 ngày nào đó mình có thể rời đi trong im lặng. Xin lỗi mọi người thật nhiều vì đã làm phiền tới thời gian quý báu của mọi người".

245916288_441870587298661_5299387837837033812_n

Theo đó, Linh Ngọc Đàm lên tiếng bảo vệ bạn trai khi khẳng định "mình cũng là đứa sống chả ra gì trước tuổi 25" và nhấn mạnh "đã là quá khứ thì chẳng ai hoàn hảo". Bên cạnh đó, nữ streamer cũng muốn cộng đồng ngừng việc gọi mình và bạn trai là "Đàm tổng" và "tổng tài". Cô nàng cũng khẳng định "sai lầm là điều không thể tránh" và "đang nỗ lực trong công việc để 1 ngày nào đó mình có thể rời đi trong im lặng".

Bạn trai đại gia của Linh Ngọc Đàm lên tiếng sau phốt gạ tình

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Linh Ngọc Đàm Streamer Linh Ngọc Đàm bạn trai Linh Ngọc Đàm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT