Bạn trai đại gia của Linh Ngọc Đàm lên tiếng sau phốt gạ tình

Thứ hai, 15/11/2021 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Anh chàng đã có động thái được cho là xoa dịu dư luận sau những ồn ào vừa qua gây ảnh hưởng cho cả mình vả Linh Ngọc Đàm.

Ngày 14/11 vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao khi bạn trai đại gia của Linh Ngọc Đàm chính thức lộ mặt. Đoạn video tình tứ của cả hai được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên khắp các trang mạng xã hội. Cặp đôi nhanh chóng nhận được nhiều lời khen tới từ fan hâm mộ về sự đẹp đôi.

256864579_271353021671430_692522760328263018_n

Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang, ngay sau khi được nhiều trang mạng gọi ví von là "tổng tài", bạn trai của Linh Ngọc Đàm đã bị tung những bằng chứng về việc gạ tình trong quá khứ. Theo đó, người chia sẻ vụ việc này khẳng định chàng trai trong câu chuyện gạ tình năm xưa chính là người yêu hiện tại của Linh Ngọc Đàm.

Một trong số nhiều bằng chứng được tung lên mạng

Mới đây, bạn trai của nữ streamer đã lên tiếng trên trang cá nhân về sự việc trên. Anh chàng gián tiếp thú nhận mình là nhân vật được nhắc đến trong câu chuyện gạ gẫm cách đây 3 năm khi chủ động gửi lời xin lỗi tới những người liên quan.

Screenshot_49

Bên cạnh đó, anh chàng cũng bào chữa cho bản thân rằng đó là những hành động thiếu suy nghĩ khi còn trẻ dại và khẳng định hiện tại không còn để tâm đến những chuyện trong quá khứ và chỉ quan tâm đến "gia đình và những người mình yêu thương".

Linh Ngọc Đàm nói gì sau drama gạ tình của bạn trai?

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Linh Ngọc Đàm Streamer Linh Ngọc Đàm bạn trai Linh Ngọc Đàm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT