LMHT: Perkz không thể đến Fnatic vì điều khoản 'cực dị' trong hợp đồng

Thứ năm, 11/11/2021 16:57 PM (GMT+7)
A A+

Với điều khoản này, G2 Esports sẽ không phải lo việc Perkz sẽ gia nhập đại kình địch của mình.

Năm vừa qua không phải là một năm quá thành công đối với Perkz. Ngôi sao đường giữa người Croatia đã đến với Cloud9 để tìm kiếm những thử thách mới. Mặc dù đã có một giai đoạn lượt về cực kỳ khó tin tại vòng bảng của CKTG 2021 và giúp "Cửu Vân" vào với vòng tứ kết, thế nhưng đó chắc chắn không phải mục tiêu cao nhất mà Perkz đặt ra.

Tương lai của Perkz một lần nữa được đặt một dấu hỏi chấm khi có nhiều nguồn tin Perkz sẽ rời Cloud9 sau 1 năm gắn bó. Một trong những đội tuyển LMHT giàu thành tích nhất thế giới là Fnatic đã có những động thái tiếp cận với ngôi sau đường giữa này.

Thế nhưng Fnatic đã "ngã ngửa" khi biết rằng trong thương vụ chuyển nhượng Perkz vào cuối năm ngoái thì G2 Esports đã cài vào hợp đồng một điều khoản đó là C9 sẽ không được bán Perkz cho Fnatic trong vòng 3 năm. Fnatic đã đệ đơn khiếu nại lên văn phòng LEC của trong vài tuần qua để yêu cầu họ điều tra về điều khoản này.

Cmc8GDMXYAAubnh

Fnatic cho rằng C9 và G2 Esports đã thông đồng với nhau để gây cản trở trong thương vụ chuyển nhượng giữa. Tính phức tạp của vụ việc khi có sự liên quan của cả LCS và LEC đã khiến Riot phải vào cuộc điều tra. Riot Global xác định điều khoản này không ảnh hưởng đến các lựa chọn đội tuyển của Perkz trong mùa giải 2022 cũng như sự phát triển của cá nhân tuyển thủ này trong tương lai.

Được biết, trước đó thì Fnatic đã không tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng với C9 và về mức lương với Perkz. Nhiều khả năng Perkz sẽ gia nhập Team Vitality sau khi cả ba bên đều đạt được thỏa thuận và đi đến những giai đoạn cuối cùng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LoL Perkz G2 Esports Fnatic G2 C9 Cloud9 Chuyển nhượng Perkz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT