LMHT: SBTC Esports chia tay HLV Violet ngay trước thềm VCS mùa Đông 2021

Thứ sáu, 05/11/2021 19:06 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ngô "Violet" Mạnh Quyền sẽ phải rời xa mái nhà SBTC ngay trước VCS Mùa Đông 2021 do gặp phải một số vấn đề về sức khỏe.

Ngày 4/10 vừa qua, fanpage của SBTC Esports đã bất ngờ đăng tải thông báo về việc chia tay với HLV trưởng Ngô "Violet" Mạnh Quyền ngay trước thềm giải đấu VCS Mùa Đông 2021:

"Từ ngày 4/10/2021, vì lý do sức khoẻ, huấn luyện viên trưởng Ngô "Violet" Mạnh Quyền không thể tiếp tục đồng hành cùng team SBTC. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến thầy Violet và những đóng góp không ngừng nghỉ của anh trong suốt quãng thời gian qua.

Sự trưởng thành của SBTC ngày hôm nay có sự đóng góp không hề nhỏ của người thầy, người anh Violet, tập thể SBTC rất lấy làm tiếc khi phải nói lời chia tay với thầy Quyền. Chúc thầy Quyền thật nhiều sức khoẻ, luôn may may mắn và gặt hái được những thành công trong tương lai."

Thông báo chia tay HLV Violet của SBTC Esports
Thông báo chia tay HLV Violet của SBTC Esports

Việc mất đi sự phục vụ của một HLV giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn như Violet ngay trước thềm giải đấu VCS Mùa Đông 2021 là một mất mát rất lớn đối với SBTC Esports cùng toàn thể fan hâm mộ của họ.

Được biết, HLV Violet là một trong những game thủ / HLV có bề dày thành tích bậc nhất tại VCS. Anh từng cùng Saigon Jokers tham dự CKTG năm 2012 và là một nhân tố vô cùng quan trọng trong đội tuyển huyền thoại Hanoi Full Louis.

Khi đã giải nghệ và lui về sau cánh gà làm huấn luyện viên, Violet cũng đã đạt được những thành công rực rỡ khi dẫn dắt đội tuyển EVOS tới chức vô địch VCS mùa Xuân 2018, tham dự MSI 2018 và đại diện cho LMHT Việt Nam tại ASIAD 2018.

LMHT: SBTC Esports chia tay HLV Violet ngay trước thềm VCS mùa Đông 2021 79648

Sau khi EVOS giải thể, Violet chuyển sang làm HLV trưởng tại SBTC Esports. Tuy nhiên, anh đã không thành công trong việc dung hòa một đội hình toàn ngôi sao với cái tôi quá lớn. Kết thúc VCS Mùa Xuân, SBTC Esports LOL chỉ xếp hạng 5 chung cuộc và gần như đã phải giải thể nếu không có sự hỗ trợ từ Ampverse.

Được biết cách đây không lâu, Sergh cũng đã nói lời chia tay với Team Flash. Chính vì vậy, nhiều người tin rằng anh sẽ trở thành HLV trưởng mới thay thế cho Violet.

LMHT: SBTC Esports chia tay HLV Violet ngay trước thềm VCS mùa Đông 2021 79650

Tuy nhiên, tất cả thông tin trên vẫn chỉ đang dừng lại ở mức đồn đoán. Bên cạnh đó, ngoài thị trường chuyển nhượng vẫn còn rất nhiều cái tên khác có thể cạnh tranh cho vị trí HLV trưởng của SBTC Esports.

Đội hình chính thức cũng như danh sách thành viên ban huấn luyện của SBTC Esports sẽ được chúng tôi cập nhật trong các bản tin chuyển nhượng sắp tới!

Lịch thi đấu VCS Mùa Đông 2021 mới nhất

LMHT 11.20: Chi tiết bản cập nhật mới nhất LOL

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sbtc esports sbtc violet hlv vcs vcs mùa đông 2021 giải đấu sbtc lmht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT