PSG Talon in logo VCS lên áo để vinh danh LMHT Việt Nam tại CKTG 2021

Thứ bảy, 02/10/2021 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển LMHT Hongkong PSG Talon cho biết đây là vinh dự của họ khi được đại diện cho cả VCS và PCS tham gia CKTG 2021.

Mới đây, đội tuyển PSG Talon thông báo rằng họ đã in logo của VCS lên tay áo đấu để vinh danh cho khu vực Việt Nam tại CKTG 2021, đồng thời cũng là lời tri ân dành cho các fan hâm mộ Việt Nam đã luôn dõi theo và cổ vũ họ trong suốt thời gian vừa qua.

CKTG 2021: PSG Talon in logo VCS lên áo để vinh danh LMHT Việt Nam 79078
Thông báo của PSG Talon

Được biết, PSG Talon là đội tuyển LMHT của Hongkong, thuộc khu vực PCS. Trước đây, PCS và VCS vốn thuộc cùng một khu vực GPL. Các đội tuyển của Việt Nam, Hongkong và Đài Loan vốn là kỳ phùng địch thủ, nhưng đồng thời cũng là những người bạn lâu năm.

Người ta vẫn thường nói rằng "không ai hiểu bạn bằng đối thủ", và trường hợp của VCS cùng PCS chính là như vậy. Các đội Việt Nam, Đài Loan và Hongkong từng chinh chiến với nhau trong một khoảng thời gian dài. Và khi nhìn lại những tháng năm ngày ấy, trong lòng các fan hâm mộ có lẽ sẽ tràn đầy sự hoài niệm nhiều hơn là ganh tỵ hay thù ghét.

CKTG 2021: PSG Talon in logo VCS lên áo để vinh danh LMHT Việt Nam 79081
Liệu ai còn nhớ những kỳ phùng địch thủ của LMHT Việt Nam ngày ấy?

Tuổi trẻ của rất nhiều người gắn liền với giải đấu GPL, với những tượng đài như Saigon Jokers, Hanoi Full Louis, Azubu Taipei Assassins, Azubu Taipei Snipers, Hongkong Attitude ... Và khi nhìn về những đội tuyển LMHT khu vực PCS, chúng ta có lẽ nhìn thấy một phần tuổi trẻ, một phần của những kỷ niệm không bao giờ quên.

Có lẽ các fan và các đội tuyển của PCS cũng cảm thấy một điều tương tự. Đó cũng chính là lý do họ đã trưng cầu ý kiến từ fan hâm mộ Việt Nam và Đài Loan để được đại diện cho cả VCS và PCS tới chinh chiến tại kỳ CKTG lần này.

CKTG 2021: PSG Talon in logo VCS lên áo để vinh danh LMHT Việt Nam 79082
VCS sẽ đồng hành cùng PSG Talon tại CKTG 2021

Hành động của PSG Talon đã được đông đảo fan LMHT Việt Nam tôn trọng và hưởng ứng. Nếu bạn là một người hâm mộ LMHT lâu năm, vậy thì đừng ngại dành cho PSG Talon những lời động viên ủng hộ, để "những người bạn già" của chúng ta mang theo hy vọng của VCS tới kỳ CKTG năm nay.

BXH CKTG 2021: Bảng xếp hạng Chung Kết Thế Giới 2021 mới nhất

Lịch thi đấu CKTG LMHT 2021 mới nhất

LMHT: Danh sách các đội tham dự CKTG 2021

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
psg talon cktg 2021 vcs cktg chung kết thế giới giải đấu việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT