LMHT: VCS Mùa Đông 2021 ấn định ngày khởi tranh

Thứ sáu, 01/10/2021 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Lần đầu tiên trong lịch sử LMHT, một kỳ VCS Mùa Đông được tổ chức.

Mới đây, sau khi cân nhắc nhiều phương án khác nhau, BTC VCS đã có quyết định cuối cùng về việc tổ chức VCS Mùa Đông 2021. Cách đây ít giờ đồng hồ, BTC VCS đã có thông báo chính thức trên fanpage. Nguyên văn thông báo như sau:

"Chúng tôi xin xác nhận giải đấu VCS Mùa Đông 2021 sẽ được khởi tranh vào trung tuần tháng 11.2021.

Giải VCS Mùa Đông 2021 sẽ bao gồm 8 đội tuyển xuất sắc nhất của LMHT Việt Nam là GAM Esports, Saigon Buffalo, Cerberus Esports, Team Secret, SBTC Esports, Team Flash, Burst The Sky và Luxury Esports.

Sau khi tổng hợp ý kiến từ các đội, thể thức thi đấu của VCS Mùa Đông sẽ tương đối giống các mùa trước, cụ thể:

- Ở giai đoạn vòng bảng các đội tuyển sẽ thi đấu Bo3 với 2 vòng lượt đi và lượt về.

- Top 4 đội mạnh nhất của vòng bảng sẽ bước vào lượt đấu playoffs.

- Các cặp trận Playoffs sẽ thi đấu với thể thức bo5 để tìm ra nhà vô địch.

Giải đấu dự kiến sẽ khởi tranh từ ngày 16 tháng 11 đến 31 tháng 12. Vì thời gian giải đấu ngắn, nên các đội sẽ thi đấu liên tục từ Thứ 3 đến Chủ Nhật hằng tuần.

Giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp tất cả các trận đấu từ vòng bảng đến chung kết trên kênh VETV7, thời gian phát sóng dự kiến từ 16:00 đến 21:00. Chi tiết lịch thi đấu của các đội sẽ được chúng tôi cập nhật trong các thông báo tiếp theo.

Tổng giá trị giải thưởng VCS Mùa Đông bao gồm 1.2 tỷ VND bên cạnh phần thưởng được trích từ CKTG 2021, chúng tôi sẽ cập nhật cụ thể ngay sau khi có thông tin chính thức từ đối tác".

Theo đó, lần đầu tiên trong lịch sử LMHT Việt Nam, một mùa giải VCS Mùa Đông được tổ chức. Theo như thông báo, giải đấu dự kiến sẽ khởi tranh từ ngày 16/11. Như vậy, các fan hâm mộ LMHT Việt Nam sẽ được thưởng thức những cuộc đối đầu giữa 8 đội tuyển hàng đầu Việt Nam ngay sau khi CKTG LMHT 2021 kết thúc.

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LoL VCS VCS Mùa Đông 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT