2 BLV và 1 HLV của VCS được mời làm cố vấn cho đội tuyển Fredit Brion

Thứ ba, 07/09/2021 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Hai bình luận viên Ling Cao Thủ, Văn Tùng và huấn luyện viên của GAM Esports - Jackiewind sẽ trở thành cố vấn cho chương trình "Be My Bro".

Mới đây, đội tuyển Hàn Quốc Fredit Brion đã gây bất ngờ cho rất nhiều người hâm mộ khi mời hàng loạt cái tên nổi tiếng trong cộng đồng LMHT Việt Nam về làm cố vấn cho chương trình "Be My Bro".

Đây là chương trình tuyển chọn tài năng trẻ cho đội hình Academy và LCK Challenger của BRO, từng nhận về rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ các game thủ Việt.

Fredit Brion chiêu mộ tài năng trẻ Việt Nam cho đội hình Academy và LCK Challenger

Chương trình be my bro của fredit brion

Sau gần 1 tháng mở đăng ký, có vẻ như chương trình Be My Bro đã thu hút được rất nhiều tài năng trẻ của LMHT Việt Nam tham gia, và đã đến lúc họ thành lập một hội đồng để đánh giá và tuyển chọn những người phù hợp đem đi huấn luyện.

Tính tới thời điểm hiện tại, chương trình Be My Bro đã có sự góp mặt của 3 cái tên nổi tiếng bao gồm:

  • Bình luận viên Văn Tùng (VETV)
  • Bình luận viên Ling Cao Thủ (VETV)
  • HLV Jackiewind (GAM Esports)
BLV Ling Cao Thủ
BLV Ling Cao Thủ

Đây toàn là những cái tên đã quá đỗi quen thuộc đối với cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Ling Cao Thủ và Văn Tùng vốn được nhiều người nhận định là hai HLV am hiểu chuyên môn bậc nhất tại VETV.

Cặp bài trùng này am hiểu rất rõ về meta, điểm mạnh và điểm yếu của các đội tuyển cũng như lối chơi của từng tuyển thủ. Đặc biệt là Văn Tùng, anh chàng HLV sinh năm 1995 này từng có một thời gian đảm nhiệm vai trò phân tích viên của GAM và là trợ thủ đắc lực cho HLV Tinikun ở thời kỳ mà đội tuyển này ở đỉnh cao phong độ.

BLV Văn Tùng
BLV Văn Tùng

Về HLV Phan “Jackiewind” Huy Phong, anh cũng từng là một người phụ tá dưới thời HLV Tinikun, nhưng nay đã trở thành huấn luyện viên trưởng của GAM Esports.

Với nhiều lần góp mặt trong bàn bình luận sau trận đấu, Jackiewind đã được nhiều người công nhận là một trong những HLV có chuyên môn và là một cái tên hoàn toàn xứng đáng ở vị trí cố vấn cho chương trình tuyển chọn tài năng lần này.

HLV Jackiewind
HLV Jackiewind

Hy vọng rằng với sự giúp đỡ của các BLV / HLV kể trên, đội tuyển Fredit Brion sẽ sớm tìm ra được những tài năng trẻ đầy triển vọng và tiếp tục đào tạo ra được những LeviSofM tiếp theo cho cộng đồng LMHT.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv blv fredit brion vcs bro be my bro văn tùng ling cao thủ jackiewind
Xem thêm
TIN NỔI BẬT