Tốc Chiến: ARAM chính thức trở thành chế độ chơi cố định

Thứ ba, 07/09/2021 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Game thủ LMHT Tốc Chiến giờ đây không còn phải chờ đợi mòn mỏi để có thể giải trí cùng bạn bè ở bản đồ thú vị này.

Bản đồ ARAM từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong Liên Minh Huyền Thoại. Bản đồ này được coi là một "liệu pháp" giải tỏa căng thẳng sau những trận thi đấu xếp hạng căng thẳng. Chỉ cần cùng những chiến hữu của mình vào quẩy trong ARAM một vài trận, bạn sẽ quên ngay mình vừa mới ăn hành ngập mặt ở Summoner's Rift.

Ở những sự kiện quốc tế lớn của LMHT PC, bản đồ ARAM cũng được cải tiến và đưa vào những nội dung thi đấu khác nhau thu hút được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ trên toàn thế giới. Quay trở lại với Tốc Chiến, bản đồ ARAM một lần nữa không làm chúng ta thất vọng khi giữ nguyên được sức hút mà vẫn cân bằng được thời lượng cũng như chất lượng ván đấu.

afkgaming_import_media_images_26456-20e1ea7f2ecc3f2532abd6b5f75d3d30

Mới đây, một thông tin cực kỳ vui dành cho các fan Tốc Chiến đó là từ ngày 10/9 thì bản đồ ARAM sẽ chính thức trở thành chế độ chơi cố định. Nguyên văn thông báo của Riot Games như sau:

"Sau nhiều tháng thử nghiệm, chúng tôi rất hân hạnh được công bố rằng ARAM sẽ trở thành chế độ cố định trong trò chơi kể từ ngày 10/09. Nếu bạn muốn lao vào chiến đấu ngay lập tức, thử chơi thật nhiều tướng mới và có một trận đấu giải trí, ít áp lực thì ARAM chính là chế độ dành cho bạn. Chỉ có duy nhất 1 đường với các tướng được chỉ định tướng một cách ngẫu nhiên, người chơi có thể thử nghiệm các nhân vật mới cùng những hướng lên đồ mới mẻ trong một trận đấu giao tranh liên tục".

Như vậy, game thủ Tốc Chiến giờ đây không còn phải chờ "dài cổ" để có thể quẩy banh nóc trong bản đồ có tính giải trí bậc nhất của LMHT Tốc Chiến nữa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến LMHT Tốc Chiến Liên Minh ARAM bản đồ ARAM ARAM Tốc Chiến Riot Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT