LMHT: Faker góp mặt trong MV chủ đề của CKTG lần thứ 4 liên tiếp

Thứ tư, 29/09/2021 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Mỗi lần xuất hiện trong MV chủ đề CKTG của quỷ vương Faker đều để lại rất nhiều ấn tượng cho người xem.

Mới đây, Riot Games đã cho ra mắt MV chủ đề của kỳ CKTG 2021 mang tên Burn It All Down. Không chỉ có phần âm nhạc cực kỳ hùng tráng và bắt tai, MV Burn It All Down còn sở hữu phần hình ảnh đẹp mê ly cùng kịch bản được đầu tư chau chuốt với điểm nhấn là sự xuất hiện của hàng loạt tuyển thủ chuyên nghiệp.

Các tuyển thủ chuyên nghiệp của LMHT tề tụ lại để so tài với nhau
Các tuyển thủ chuyên nghiệp của LMHT tề tụ lại để so tài với nhau

Theo thống kê của fan, đã có 23 tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp xuất hiện trong MV chủ đề mới của Riot Games, bao gồm những cái tên nổi tiếng như Showmaker, Chovy, Doinb, The Shy và đặc biệt là quỷ vương Faker.

Trong MV, Faker được đạo diễn cho xuất hiện một cách gián tiếp thông qua hình ảnh quảng cáo trên một màn hình đặt giữa tòa nhà cao ốc.

Hình ảnh Faker xuất hiện trên một màn hình quảng cáo
Hình ảnh Faker xuất hiện trên một màn hình quảng cáo

Ngay dưới hình ảnh của Faker, người ta có thể dễ dàng thấy được dòng chữ "Eternal King of the LCK" (Vị vua bất tử của giải đấu LCK). Ở phía đối diện, siêu sao đường giữa của DK - Showmaker đang ngước nhìn lên với một ánh mắt không cam chịu.

Ý nghĩa ở đây rất rõ ràng, Faker là tượng đài bất diệt trong quá khứ, Showmaker là đường giữa số một ở hiện tại, và cả hai chắc chắn sẽ không tránh khỏi cuộc đối đầu một mất một còn để tìm ra ai mới là "vị vua" thực sự trong tương lai.

CKTG 2021 là nơi để Showmaker chứng minh giá trị của bản thân
CKTG 2021 là nơi để Showmaker chứng minh giá trị của bản thân

Được biết, đây là lần thứ 4 liên tiếp mà Faker xuất hiện trong MV chủ đề của giải đấu Chung Kết Thế Giới. Đây âu cũng là điều dễ hiểu bởi quỷ vương vẫn luôn là một tượng đài trong lòng các fan hâm mộ LMHT, và sự có mặt của anh cũng sẽ giúp người xem liên tưởng tới lịch sử huy hoàng của giải đấu eSports hấp dẫn nhất hành tinh.

Trong 4 MV chủ đề, Faker xuất hiện với 4 vai trò khác nhau. Ở RISE, anh là bức tường thành cuối cùng cản chân Ambition lên ngôi vô địch. Ở Phoenix, Faker đóng vai một ngôi sao eSports đang đi tìm lại ánh hào quang trong quá khứ.

Sang tới Take Over, Faker hóa thân thành một "ẩn sơn cao thủ", đi tìm kiếm và đào tạo những tài năng trẻ để tiếp nối ngọn lửa đam mê của mình. Trong MV Burn It All Down năm nay, Faker sẽ đóng vai trò là một biểu tượng bất diệt trong lòng các fan hâm mộ LMHT, và là rào cản mà các tuyển thủ trẻ như Showmaker và Chovy bắt buộc phải vượt qua trên con đường đi tới đỉnh cao.

Liệu Faker có thể tìm lại ánh hào quang trong quá khứ và một lần nữa lên ngôi vô địch Chung Kết Thế Giới, hay Showmaker cùng những người đồng đội sẽ tiếp tục thống trị và xây dựng lên một vương triều mới của người Hàn Quốc? Hãy cùng đón xem từ ngày 5/10 tới đây!

Một số hình ảnh trong MV Burn It All Down:

Chovy so tài cùng Showmaker
Chovy so tài cùng Showmaker
Một tuyển thủ (có vẻ là Chovy) tĩnh tọa trước thềm đại chiến
Một tuyển thủ (có vẻ là Chovy) tĩnh tọa trước thềm đại chiến
LMHT: Faker góp mặt trong MV chủ đề của CKTG lần thứ 4 liên tiếp 78538
LMHT: Faker góp mặt trong MV chủ đề của CKTG lần thứ 4 liên tiếp 78539
LMHT: Faker góp mặt trong MV chủ đề của CKTG lần thứ 4 liên tiếp 78540
LMHT: Faker góp mặt trong MV chủ đề của CKTG lần thứ 4 liên tiếp 78541

Lịch thi đấu CKTG LMHT 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
faker mv chủ đề cktg 2021 cktg mv burn it all down lmht chung kết thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT