Thành viên SBTC Esports từng phải tập luyện trong điều kiện cực kỳ thiếu thốn

Thứ sáu, 04/06/2021 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Những người định từ bỏ và những người quyết không từ bỏ đã may mắn gặp được nhau, và phần còn lại … chính là lịch sử.

Ngày 1/6 vừa qua, fanpage chính thức của đội tuyển SBTC Tốc Chiến đã đăng tải một thông tin về quá trình tập luyện gian khổ của các thành viên trước khi gia nhập team.

Cụ thể, trước khi gia nhập SBTC Gà Xanh (tên gọi thân mật của team SBTC Tốc Chiến), các tuyển thủ đã phải tự thuê homestay để tập luyện trong điều kiện không xu dính túi và bị bùng tài trợ. Cả đội đã quyết định xin tài trợ từ SBTC và bắt đầu lại … từ vòng gửi xe.

Vào thời điểm đó, cả đội không hề có gaming house hay bất cứ nguồn tài trợ nào

Bằng tài năng và sự quyết tâm của mình, team SBTC Tốc Chiến đã xuất sắc giành chức vô địch tại giải đấu Icon Series SEA mùa Hè 2021. Bên cạnh đó, SBTC Esports cũng sẽ vinh dự được đại diện cho khu vực Việt Nam tham dự giải đấu quốc tế Super Cup sắp được khởi tranh trong thời gian tới.

Có thể thấy rằng những khó khăn ban đầu không thể ngăn cản được các chàng trai trẻ của SBTC Esports, mà chỉ khiến hành trình của họ thêm ý nghĩa và chiến thắng của họ thêm ngọt ngào. 

SBTC Esports đã xuất sắc lên ngôi vô địch giải đấu Icon Series SEA mùa Hè 2021

Fan của SBTC Esports đều mừng cho các thành viên bởi giờ đây họ đã gặt hái được những thành quả xứng đáng và không phải lo về vấn đề tài chính nữa.

Trong phần bình luận, MC Minh Nghi cũng chia sẻ thêm về câu chuyện của SBTC Esports:

“Đợt đó trước khi có line up này thì SBTC cũng định bỏ qua mùa giải này rồi. Cuối cùng 1 bên định từ bỏ và 1 bên không muốn từ bỏ lại gặp nhau. Có những cái cơ hội thật kỳ lạ”

Đó chính xác là một cơ duyên khi các thành viên và ban quản lý của SBTC tìm đến được với nhau. Nhưng cũng phải nói rằng tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ mới mới chính là nhân tố quyết định cho sự thành công của “những chú gà xanh”.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SBTC Esports thành viên tập luyện thiếu thốn LMHT Tốc Chiến game mobile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT