Bảng xếp hạng Tốc Chiến: SBTC Esports vươn lên vị trí top 1 thế giới

Thứ bảy, 11/09/2021 09:23 AM (GMT+7)
A A+

SBTC Esports đang đứng đầu bảng xếp hạng các đội tuyển LMHT: Tốc Chiến trên thế giới và góp phần làm rạng danh cả nền eSports Việt Nam.

Mới đây, chuyên trang eSports nổi tiếng Gosugamers đã bất ngờ xếp hạng đội tuyển SBTC Esports của Việt Nam ở vị trí số 1 thế giới trong bộ môn LMHT: Tốc Chiến.

bang-xep-hang-toc-chien-sbtc-esports-vuon-len-vi-tri-top-1-the-gioi-1

Được biết, thứ hạng của SBTC Esports có được là nhờ thành tích toàn thắng 17 trận liên tiếp và vô địch Icon Series SEA Mùa Thu 2021.

Với thành tích này, SBTC Esports đã bỏ xa các đối thủ còn lại trong top 10 và sẽ còn chiễm chệ ở vị trí số 1 thế giới cho tới khi giải đấu quốc tế tiếp theo được tổ chức.

bang-xep-hang-toc-chien-sbtc-esports-vuon-len-vi-tri-top-1-the-gioi-2

Công bằng mà nói thì thành tích của SBTC Esports có được phần nhiều là do sự chênh lệch về mặt thực lực giữa các đội tuyển tại Icon Series SEA là quá lớn, dẫn tới tới việc "những chú gà xanh" đang một nhà độc đại và ôm trọn các thành tích.

Tất nhiên đây cũng là một sự cố gắng rất lớn từ cả tập thể SBTC và việc họ vươn lên vị trí dẫn đầu cũng hoàn toàn là xứng đáng. Trên hết, việc đứng ở vị trí top 1 BXH của Gosugamers đã khiến cho toàn bộ fan của LMHT: Tốc Chiến thế giới phải có cái nhìn khác về thể thao điện tử Việt Nam, đồng thời góp phần quảng bá cho hình ảnh nước nhà.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sbtc esports sbtc tốc chiến bảng xếp hạng bxh lmht tốc chiến gosugamers
Xem thêm
TIN NỔI BẬT