LMHT: Team Flash nói lời chia tay với Divkid, Pake, Meliodas và HLV Sergh

Thứ hai, 04/10/2021 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt nhân sự của Team Flash ra đi để tìm bến đỗ mới, bao gồm cả HLV Sergh. Tuy nhiên họ vẫn còn có Yoshino và Palette.

Cách đây không lâu, fanpage chính thức của Team Flash LOL Esports đã đăng tải thông báo về việc chia tay 3 tuyển thủ là Divkid, Pake và Meliodas.

Thông báo của Team Flash
Thông báo của Team Flash

Đây là một cú sốc khá lớn đối với fan hâm mộ của tia chớp màu da cam bởi cả 3 thành viên kể trên đều là những người có kỹ năng tốt và dày dặn kinh nghiệm thi đấu tại VCS.

Việc mất đi 3 thành viên chủ lực chắc chắn sẽ khiến sức mạnh của FL bị suy yếu đi đáng kể trong giải đấu VCS Mùa Đông 2021 nếu họ không tìm ra được những cái tên thay thế.

LMHT: Team Flash nói lời chia tay với Divkid, Pake, Meliodas và HLV Sergh 79488
FL cần bổ sung nhân sự khẩn cấp để tham dự VCS Mùa Đông 2021

Trước đó không lâu, HLV Sergh của FL cũng đã rời khỏi đội tuyển này, cùng với đó là một số thông tin bên lề liên quan đến việc cả Palette cũng sẽ rời đi, khiến cho fan hâm mộ không ngừng đặt câu hỏi rằng liệu Team Flash có đang chuẩn bị giải thể trong mùa giải tới.

Tuy nhiên tính tới thời điểm hiện tại, Palette, Stark và Yoshino có vẻ vẫn đang thuộc biên chế của FL. Do đó, đội tuyển này chỉ cần tuyển dụng thêm thành viên cho ban huấn luyện và các tuyển thủ mới để thế chỗ những người đã ra đi là có thể tiếp tục chinh chiến tại VCS.

LMHT: Team Flash nói lời chia tay với Divkid, Pake, Meliodas và HLV Sergh 79489
Bộ khung 7 người của FL giờ chỉ còn 3

Bên cạnh đó, chúng ta cũng không thể loại trừ khả năng rằng đội tuyển này đã hoàn thành thỏa thuận với các bên khác và đem về những bản hợp đồng bom tấn như Levi của GAM hay Slayder của TS.

Liệu FL sẽ nhắm tới những tuyển thủ nào cho bộ khung mới của họ? Và những cái tên như Divkid, Pake, Meliodas và Sergh sẽ chọn nơi nào làm bến đỗ tiếp theo cho sự nghiệp tuyển thủ / HLV của mình? Tất cả sẽ được chúng tôi cập nhật trong các bản tin chuyển nhượng sắp tới!

Lịch thi đấu CKTG LMHT 2021 mới nhất

LMHT: Đội tuyển Suning đổi tên thành Weibo, dự định chiêu mộ Uzi

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
team flash tin chuyển nhượng divkid pake meliodas sergh hlv lmht vcs fl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT