LMHT: Đội tuyển Suning đổi tên thành Weibo, dự định chiêu mộ Uzi

Thứ hai, 04/10/2021 13:41 PM (GMT+7)
A A+

Uzi gia nhập SN và sát cánh cùng SofM tới CKTG 2022 sẽ là một viễn cảnh tuyệt vời trong mắt tất cả người hâm mộ.

Cách đây khá lâu, tin đồn về việc Weibo mua lại đội tuyển Suning đã được cộng đồng game thủ LMHT Trung Quốc rỉ tai nhau cùng rất nhiều bằng chứng từ lớn cho tới nhỏ. Và bằng chứng lớn nhất cho việc này chính là logo trên gaming house của SN đã được đổi thành Weibo, điều này đồng nghĩa với việc thương vụ chuyển nhượng gần như đã nắm chắc tới 90%.

LMHT: Đội tuyển Suning đổi tên thành Weibo, dự định chiêu mộ Uzi 79426
Logo weibo.com trước cửa gaming house của Suning

Được biết Weibo (tạm dịch: tiểu blog) là một trong những trang mạng xã hội phổ biến nhất tại Trung Quốc và được ví như Facebook và Twitter của đại lục. Đây là một trong những công ty lớn nhất xứ Trung và có tiềm lực tài chính cực kỳ mạnh mẽ.

Chính vì vậy, việc SN được sang tên cho người chủ mới này là một tín hiệu đáng mừng đối với các tuyển thủ nói riêng và cả đội tuyển nói chung bởi chế độ phúc lợi của các thành viên nhiều khả năng sẽ được cải thiện. Bên cạnh đó, Weibo có đủ điều kiện tài chính để mua về những tuyển thủ mới chất lượng hơn, tiếp nối giấc mơ vô địch CKTG của bầy sư tử.

LMHT: Đội tuyển Suning đổi tên thành Weibo, dự định chiêu mộ Uzi 79432

Theo một số nguồn tin bên lề thì trước đó ông chủ của SN - Trương Khang Dương (chủ đội bóng Inter Milan) đang gặp khó khăn về mặt tài chính để tiếp tục duy trì các đội tuyển của mình. Minh chứng là trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2021, SN không thể mang về bất cứ tuyển thủ nào, thậm chí còn mất đi SwordArt.

Sự ra đi của người chơi hỗ trợ đồng thời là đội trưởng này đã đẩy SN vào tình thế vô cùng bị động. SofM mặc dù có kỹ năng tốt và am hiểu về game, nhưng việc vừa tập trung đi rừng vừa kêu gọi đồng đội có vẻ như không phải sở trường của anh chàng này.

Chính vì vậy nên toàn bộ đội hình SN đã phối hợp với nhau không hề ăn ý và đánh mất đi hình ảnh về một nhà đương kim á quân CKTG 2020 với phong độ hủy diệt ngày nào.

LMHT: Đội tuyển Suning đổi tên thành Weibo, dự định chiêu mộ Uzi 79433

Để cải thiện vấn đề này, Weibo có vẻ như đang tìm kiếm thêm một số hợp đồng bom tấn, và Uzi chính là một trong những cái tên được nhắc tới đầu tiên bởi cả fan hâm mộ lẫn giới truyền thông Trung Quốc.

Uzi gia nhập Weibo chính là một sự kết hợp hoàn hảo bởi cả hai đều đang khao khát những danh hiệu và tìm lại ánh hào quang đã mất.

Về phía Weibo, họ cần một tuyển thủ dày dặn kinh nghiệm có khả năng dẫn dắt cả team trong những giải đấu quốc tế. Về phía Uzi, anh cần tìm một đội tuyển giàu tiềm năng có thể tham dự CKTG vào năm sau và điều kiện tài chính phải đủ mạnh để không lãng phí thương hiệu "xạ thủ quốc dân" của mình.

LMHT: Đội tuyển Suning đổi tên thành Weibo, dự định chiêu mộ Uzi 79436

Tuy nhiên, việc Uzi gia nhập Weibo sẽ khiến cho đội hình này có tới 2 xạ thủ xuất sắc. Và trừ khi họ có thể dung hòa được lối chơi của cả Uzi lẫn Huanfeng, để cả hai chơi những bể tướng và phong cách khác nhau. Còn nếu không, việc Huanfeng phải ngồi dự bị hoặc ra đi là điều chắc chắn.

Đánh giá sức mạnh các đội tuyển tại CKTG 2021 - P1: Khu vực LCK

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht suning weibo uzi sofm lpl sn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT