Nhà cựu vô địch CKTG mùa 2 bị bắt vì buôn bán cần sa

Thứ bảy, 02/10/2021 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ đường giữa của team Taipei Assassins - Lau Kurtis "Toyz" Wai Kin bị cảnh sát bắt giữ vì tội buôn bán cần sa.

Mới đây, truyền thông Đài Loan đã bất ngờ đưa tin về việc nhà cựu vô địch của giải đấu LMHT Chung Kết Thế Giới mùa 2 - Lau Kurtis 'Toyz' Wai Kin bị bắt vì tội danh buôn bán cần sa.

Lau Kurtis 'Toyz' Wai Kin
Lau Kurtis 'Toyz' Wai Kin

Được biết, Toyz từng là cựu thành viên của đội tuyển huyền thoại Taipei Assassins. Đây là đội tuyển đầu tiên và cũng là duy nhất của Đài Loan từng vô địch giải đấu danh giá nhất của LMHT thế giới.

Trong đội hình Taipei Assassins, Toyz đảm nhiệm vai trò người chơi Đường Giữa. Trong kỳ CKTG năm 2012, chính Toyz là người có công lớn đưa đội tuyển Đài Loan lên ngôi vô địch với con bài Orianna trứ danh của mình.

Trang phục TPA trong lmht
Trang phục TPA

Đến thời điểm hiện tại, trang phục TPA Orianna của anh vẫn đang nằm trong cửa hàng của Liên Minh Huyền Thoại và được rất nhiều game thủ Đài Loan ưa chuộng.

Ở thời kỳ đỉnh cao, Toyz nói riêng và cả team TPA nói chung được các game thủ LMHT Đài Loan hết sức kính trọng bởi chính họ là người đã làm rạng danh nền eSports nước nhà và khiến cả thế giới phải biết đến cái tên TPA.

TPA là cái tên bất diệt trong lòng người hâm mộ LMHT Đài Loan
TPA là cái tên bất diệt trong lòng người hâm mộ LMHT Đài Loan

Tuy nhiên sau khi giải nghệ, Toyz bị khá nhiều fan hâm mộ quay lưng và thậm chí là ghét bỏ vì những phát ngôn có phần bồng bột liên quan đến chất kích thích. Bên cạnh đó, anh chàng này cũng thường xuyên xích mích với các streamer khác.

Toyz - xPeke - Faker những nhà vô địch của CKTG LMHT những năm đầu tiên
Những nhà vô địch LMHT 3 mùa đầu tiên: Toyz - xPeke - Faker

Thậm chí Toyz còn từng chia sẻ một bài viết với chủ đề văn hóa cần sa trên trang cá nhân, nhưng sau đó đã bị gỡ bỏ không rõ lý do.

Toyz từng đăng bài viết về văn hóa cần sa
Toyz từng đăng bài viết về văn hóa cần sa

Được biết trước khi bị bắt vài ngày, Toyz đã phát sinh mâu thuẫn với một streamer khác. Vậy nên nhiều người đang đặt ra giải thuyết anh chàng bị tố cáo bởi chính streamer kia. Tuy nhiên cũng có một số nguồn tin cho rằng Toyz đã tự thú để được giảm nhẹ tội.

PSG Talon in logo VCS lên áo để vinh danh LMHT Việt Nam tại CKTG 2021

Garena ra mắt event dự đoán kết quả CKTG 2021 với nhiều phần quà hấp dẫn

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cựu vô địch cktg mùa 2 toyz cktg chung kết thế giới lmht scandal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT