Tuyển thủ Mina Young của SBTC Esports cosplay Leona Tiệc Bể Bơi khiến các fan mê mẩn

Thứ tư, 23/06/2021 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Màn hóa trang của Mina Young đã nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ.

Tiệc Bể Bơi là một trong những nhóm trang phục đẹp nhất của LMHT được lấy chủ đề từ mùa hè và bãi biển. Sức hút từ những trang phục này là ở việc chúng tạo cảm giác mát mẻ, vui tươi và đôi khi là … “nóng bỏng” với những bộ bikini vô cùng quyến rũ.

Ngày 21/6 vừa qua, fanpage của LMHT: Tốc Chiến đã công bố mini-game Low-Cost Cosplay Tiệc Bể Bơi với tiêu chí “cosplay nhà làm, rẻ đẹp - độc lạ”.

Hưởng ứng cuộc thi trên, nữ tuyển thủ Mina Young của SBTC Esports đã thực hiện một màn hóa thân thành Leona Tiệc Bể Bơi khiến cộng đồng LMHT: Tốc Chiến phải “ngỡ ngàng ngơ ngẩn”.

Leona Tiệc Bể Bơi trong lmht
Leona Tiệc Bể Bơi
mina young cosplay trang phục leona tiệc bể bơi của lmht
“Mina Young Tiệc Bể Bơi”

Khuôn mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ cùng bộ bikini nóng bỏng của Mina Young đã khiến không ít người xem phải trầm trồ tán thưởng.

Mina Young có một body săn chắc
tuyển thủ mina young của sbtc esports
Và gương mặt thì vô cùng xinh đẹp

Không chỉ đẹp, bộ trang phục của Mina Young còn cực kỳ phù hợp với tiêu chí của cuộc thi là “rẻ - độc - lạ”. Mọi đạo cụ hóa trang của cô nàng đều vô cùng đơn giản, dễ kiếm và hầu hết là được tận dụng từ những đồ dùng trong nhà. Từ chiếc ô, bàn là quần áo, gối, thảm tập yoga, ... đều được cô nàng này chưng dụng và phối hợp một cách cực kỳ khéo léo.

Màn cosplay chỉ với vài vật dụng cá nhân cùng phông xanh đơn giản

Đến thời điểm hiện tại, màn cosplay của Mina Young đã thu về tới hơn 43 nghìn lượt like và rất có thể sẽ ẵm luôn giải đặc biệt của cuộc thi.

Được biết, Mina Young tên thật là Nguyễn Nga (sinh năm 1998), từng là sinh viên tại trường Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội. Đây là một cô gái cực kỳ đa tài khi có thể làm streamer, game thủ chuyên nghiệp, người mẫu ảnh, ca sĩ và thậm chí là ... cosplayer.

Dưới đây là một số hình ảnh về Mina Young:

Màn cosplay Elsa Granhiert trong Re:Zero khiến các fan không thể rời mắt

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mina young sbtc esports leona streamer lmht tốc chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT