LMHT: Stark trở thành HLV trưởng của Team Flash

Thứ ba, 09/11/2021 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Đại đế Stark đã chính thức nghỉ thi đấu và thử sức trong vai trò mới là huấn luyện viên trưởng cho Team Flash.

Mới đây, đội tuyển LMHT Team Flash đã thông báo về việc người chơi đường trên của họ - Phan "Stark" Công Minh sẽ chính thức chuyển sang làm huấn luyện viên trưởng, lấp vào chỗ trống mà HLV Liêu "Sergh" Nam Lộc vừa bỏ lại.

"Sau nhiều mùa giải chinh chiến với vị trí tuyển thủ, nay Stark quyết định sẽ thử sức ở một vai trò mới để dẫn dắt những tân binh thi đấu trong thời gian sắp tới. Hy vọng Stark sẽ gặt hái được thành công ở vị trí mới cũng như cách mà anh đã lên đỉnh vinh quang cùng Team Flash trong suốt thời gian vừa qua.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn và thách thức nhưng cả đội vẫn đang nỗ lực hết mình và chăm chỉ luyện tập để cùng nhau chinh phục những đỉnh cao mới. Hãy luôn đồng hành cùng team nhé!" - Team Flash chia sẻ trên fanpage chính thức.

LMHT: Team Flash nói lời chia tay với Divkid, Pake, Meliodas và HLV Sergh

Stark sẽ thử sức trong vai trò mới
Stark sẽ thử sức trong vai trò mới

Từ thông báo của Team Flash, người hâm mộ đã ngay lập tức phát hiện ra một điểm đặc biệt, đó là đội hình mới của FL sẽ bao gồm rất nhiều "tân binh" cần dẫn dắt.

Vậy là thay vì bỏ tiền ra chiêu dụ những tuyển thủ có kỹ năng cao và dày dặn kinh nghiệm tại VCS, FL đã chọn cách đào tạo lại từ đầu một lứa game thủ mới. Đây có lẽ là kết quả của đợt tuyển dụng mà họ đã tiến hành hồi đầu tháng 10 vừa qua.

Bài đăng tuyển dụng của Team Flash LMHT
Bài đăng tuyển dụng của Team Flash

Theo chuyên trang LOL Fandom, đội hình hiện tại của Team Flash bao gồm 6 thành viên. Trong đó, chỉ có 2 người cũ là Palette và Yoshino, còn lại toàn bộ là các tân binh mới chân ướt chân ráo gia nhập vào đấu trường chuyên nghiệp.

Với đội hình chắp vá này, có vẻ như FL sẽ không đặt quá nhiều kỳ vọng vào giải đấu VCS Mùa Đông 2021 mà chỉ cầu trụ hạng bằng các mũi nhọn chính của họ ở Top và Bot. Thậm chí họ đã tuyển dụng cả một người chơi Hỗ Trợ mới, điều này khiến nhiều người nghi ngờ rằng Palette có thể sẽ ra đi khi giải đấu vừa kết thúc.

Đội hình tham dự VCS Mùa Đông 2021 của Team Flash:

Vị tríNicknameTên đầy đủThời gian gia nhậpThời hạn hợp đồng
TopYoshinoLê Trung Kiên12/201916/11/2021
JungleDanteLê Văn Dự11/2020 
MidDHQĐàm Quang Huy11/2020 
BotJetsuNguyễn Bá Thành11/2020 
SupportArteVũ Ngọc Hiền11/2020 
SupportPaletteNguyễn Hải Trung5/202016/11/2021

LMHT: GAM Esports công bố đội hình chính thức tham dự VCS Mùa Đông 2021

Lịch thi đấu VCS mùa Đông 2021

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stark hlv trưởng team flash lmht giải đấu vcs mùa đông 2021 vcs fl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT